วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2567

NGG Jewellery จัดเซอร์ไพรส์ไม่หยุด ที่สุดแห่งปี! กับแคมเปญสุดพิเศษ # บินติดแกลมกับ NGG

On August 25, 2024

“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ จัดแคมเปญเซอร์ไพรส์ไม่หยุด ที่สุดแห่งปี เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีตลอดมา เปิดกลยุทธ์การตลาด Emotional Marketing เน้นการตลาดที่เข้าถึงอารมณ์ และความรู้สึกของลูกค้า  เพื่อกระตุ้นยอดขาย กับเซอร์ไพรส์ ที่ NGG  jewelry จัดแคมเปญสุดพิเศษ # บินติดแกลมกับNGG   รับทันที!  ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ฮ่องกงฟรี!  จำนวน1 ที่นั่ง เมื่อซื้อเครื่องประดับจิวเวลรี่ครบ 35,900 บาท หรือซื้อทองรูปพรรณ ครบ 19,900  บาท (คิดเฉพาะค่ากำเหน็จ)

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” (NGG : natural glamour gift) อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณีและนาฬิกา เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม ทองคำ  เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก  เปิดเผยถึง แคมเปญเซอร์ไพรส์ไม่หยุดที่สุดแห่งปี เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีตลอดมา  โดยเซอร์ไพรสที่ NGG jewelry จัดแคมเปญสุดพิเศษ  #  บินติดแกลมกับ NGG   “นับเป็นกิจกรมการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงนี้บริษัทจึงใช้กลยุทธ์การตลาด Emotional Marketing  กลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นการเข้าถึงอารมณ์ และความรู้สึกของลูกค้า มากระตุ้นให้เกิดการซื้อ การบอกต่อ และสร้างการจดจำให้กับสินค้า  นับเป็นสื่อที่บอกแทนความรักที่ดีทั้ง คู่รัก  คู่เพื่อน คู่แม่ลูก ได้เป็นอย่างดี จึงเป็นโอกาสดีที่จะบอกกล่าวถึงความรู้สึกรักและห่วงใย กับแคมเปญฯ ที่ทาง NGG jewelry จัดไว้ให้ถึง 2 แบบด้วยกัน คือ

1.) ซื้อเครื่องประดับที่ NGG : ครบ 35,900 บาท รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง จำนวน 1 ที่นั่ง ทั้งนี้สามารถรวมบิลสินค้าได้ภายในวันเดียวกัน โดยบิลชื่อสมาชิกต้องเป็นชื่อเดียวกันทุกบิล นอกจากนี้ยังรับสิทธิ์พิเศษร่วมรายการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เริ่มช้อปสินค้าเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2567 (ทองแท่ง ทองรูปพรรณ ไม่ร่วมรายการ)

2.) ช้อปทองรูปพรรณที่ NGG: (คิดเฉพาะค่ากำเหน็จ ครบ 19,900 บาท) เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2567 เมื่อช้อปทองรูปพรรณ รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ คือ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฮ่องกง จำนวน 1 ที่นั่ง โดยรายการนี้ไม่ร่วมรายการผ่อน 0% บัตรเครดิต และร่วมรายการ เฉพาะทองรูปพรรณ ที่ราคาปกติเท่านั้น ไม่ซ้อนโปรรายการอื่นๆ หรือโปรฯ ส่วนลดค่ากำเหน็จ โดยจำกัดจำนวน 500 สิทธิ์แรกเท่านั้น

“เพื่อตอบแทนความรักด้วยเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติที่รวมศาสตร์และศิลป์ไว้ด้วยกันอย่างลงตัว จาก NGG  Jewellery ทั้งในรูปแบบ อาทิ เพื่อนรัก คู่รัก ก็ดูลงตัว เพราะ NGG jewelry มีเครื่องประดับให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับทุกโอกาสหรือเข้ากับทุกเทศกาล สนใจ ช้อปเครื่องประดับสุดพรีเมียมได้แล้ววันนี้ที่ nggjewellery หรือทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามและเข้าชมสินค้าอื่นๆ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02- 821-5983 เว็บไซต์ https://nggjewellery.com/    Facebook: NGG Jewellery  และ
LINE OA: @nggjewellery ”นางสาวปัญจรัตน์ กล่าวในท้ายสุด


You must be logged in to post a comment Login