วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2567

แลนดี้ โฮม จับมือ Gluta Story เปิดตัวแบบบ้านใหม่ พร้อมฟังก์ชัน “Pet Friendly” ตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง

On August 25, 2024

ศูนย์รับสร้างบ้านแลนดี้ โฮม (Landy Home) ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดรับสร้างบ้าน จับมือ “Gluta Story” Influencer ชื่อดังสายสัตว์เลี้ยง ขวัญใจคนรักสัตว์ พัฒนาแบบบ้านใหม่ “Pet Friendly Collection” เจาะกลุ่มตรงใจสาย Pet Lover 2 แบบ 2 สไตล์ โดยพัฒนาฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในบ้านให้ตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรักอย่าง ตรงจุด จากประสบการณ์ตรงของ Gluta Story ที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวนับสิบอย่างดีราวกับลูกรัก รับเทรนด์ Pet Humanization ที่มาแรงและเป็น Mega Trend ระดับโลกในปัจจุบัน ซึ่งพร้อมให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์บ้านแนวคิดใหม่ได้ที่แลนดี้ โฮม ทุกสาขา

แลนดี้ โฮม เป็นผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน ที่มีทุนจดทะเบียนสูงถึง 200 ล้านบาท กับแบบบ้านที่มีให้เลือกมากกว่า 300 แบบ ที่ยังคงดำเนินกิจการด้วยความมุ่งมั่นเพื่อมอบประสบการณ์ในการสร้างที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้า พร้อมตอบรับ เทรนด์การออกแบบบ้านที่ทันสมัย สอดรับกับความต้องการของตลาดอยู่เสมอ โดยแลนดี้ โฮม ได้พัฒนานวัตกรรมยกระดับการอยู่อาศัย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยโดยเฉพาะ  ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น PM 2.5 บ้านปลอดแมลงสาบ ล่าสุดเปิดตัวแบบบ้านใหม่ “Pet Friendly Collection” สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงที่มาของแนวคิดในการพัฒนาบ้าน “Pet Friendly Collection” ซึ่งเกิดจากการมองเห็น Mega Trend ของคนยุคใหม่ในปัจจุบัน ที่นิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงในที่อยู่อาศัยมากขึ้น ซึ่งหากศึกษาวิถีชีวิตของกลุ่ม Pet Lover ในประเทศไทยและต่างประเทศจะเห็นได้ว่าพฤติกรรมคนยุคใหม่จำนวนมากนิยมเลี้ยงสัตว์เพื่อเข้ามาเติมเต็มในครอบครัว และให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองเสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกที่แสนสำคัญในครอบครัว (Pet Humanization) มีความเด่นชัดขึ้น แลนดี้ โฮมที่ต้องการเป็นศูนย์รับสร้างบ้านที่เข้าใจผู้อยู่อาศัยในทุกมิติ และมีบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์จึงได้พัฒนาฟังก์ชันพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยงภายในบ้านขึ้น โดยจับมือกับ “Gluta Story” Influencer ชื่อดังสายสัตว์เลี้ยงที่มีผู้ติดตามจำนวนมากบนสื่อออนไลน์ ที่มีประสบการณ์ตรงในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมวนับสิบชีวิต เข้ามาร่วมออกแบบ ดีไซน์บ้านที่ตอบโจทย์สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ โดยนำประสบการณ์จริงจาก Gluta Story เข้ามาร่วมกับความเชี่ยวชาญในการออกแบบบ้านและการคัดเลือกวัสดุคุณภาพสูงที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัยของสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

“แลนดี้ โฮม มองถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด  โดยปัจจุบันนี้กลุ่ม Pet Lover ที่ชื่นชอบในการเลี้ยงสัตว์เลี้ยงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการที่มีการแต่งงานน้อยลง คนโสดมากขึ้น และผู้คนมีลูกน้อยลง รวมถึงสังคมผู้สูงอายุที่มีการเลี้ยงสัตว์เพื่อคลายเหงาในช่วงวัยเกษียณก็มีอัตราเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งนั่นทำให้มีการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและบริการเพื่อคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ จากข้อมูลศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจทีทีบี (TTB analytics) คาดการมูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงของไทยในปี 2567 จะมีมูลค่าราว 7.5 หมื่นล้าน ซึ่งปรับเพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2566 ทำให้แลนดี้ โฮม ไม่อาจมองข้ามเทรนด์การอยู่อาศัยกับสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันนี้ได้” นางสาวภัทรา กล่าว

โดยบ้าน Pet Friendly Collection นี้ มี 2 แบบ 2 สไตล์ สำหรับสาย Pet Lover ที่ชื่นชอบบ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ละมุนใจสไตล์ฝรั่งเศส และสายที่ชื่นชอบความโมเดิร์นทันสมัย เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยรายละเอียดอันอบอุ่น ได้แก่ แบบบ้าน Arendelle และแบบบ้าน Yuki

Arendelle: บ้าน 2 ชั้นสไตล์ฝรั่งเศสสุดหรู ที่เต็มไปด้วยกลิ่นไอความอบอุ่นใจ สมกับสไตล์ของประเทศแห่งความโรแมนติก ที่ถูกออกแบบฟังก์ชันการอยู่อาศัยเพื่อความสะดวกสบายและเต็มไปด้วยความสุขของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 382 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย รองรับการใช้ชีวิตประจำวันและการทำกิจกรรมร่วมกับสัตว์เลี้ยง

Yuki: บ้าน 3 ชั้นสไตล์ Modern Luxury ที่มีความเป็นส่วนตัว และถูกออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่ร่วมกันของเจ้าของ สัตว์เลี้ยง และพื้นที่สีเขียวสำหรับคนและสัตว์ ที่จัดสรรฟังก์ชันการอยู่อาศัยอย่างลงตัว ในพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 623 ตารางเมตร มี 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 3 คัน โดยบ้านหลังนี้ถูกออกแบบให้เป็นทั้งที่พักอาศัยและสถานที่ที่สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ เพื่อให้สามารถมีชีวิตแสนสุขได้ทุกวัน

โดยบ้าน Pet Friendly Collection ของแลนดี้ โฮม ไม่ได้เพียงแค่ใส่ใจในการออกแบบฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยเพื่อให้คนและสัตว์อยู่ร่วมกันได้อย่างสบายและมีความสุข แต่ยังได้นำทักษะและความเชี่ยวชาญในการคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงที่เหมาะกับการใช้ในบ้านที่มีความต้องการเฉพาะด้านที่แตกต่างกัน เข้ามารวมกับประสบการณ์การใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงของ Gluta Story จนเกิดเป็นฟังก์ชันพิเศษที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงในคอลเลคชันนี้ได้อย่างลงตัว เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด ประกอบด้วย

กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง

แลนดี้ โฮม เลือกใช้ผลิตภัณฑ์กระเบื้องสำหรับสัตว์เลี้ยง จาก Gelato Ceramica ที่ได้พัฒนานวัตกรรมร่วมกับโรงพยาบาลสัตว์ Arak เรียกว่า “Safe Paws Tech” เทคโนโลยีที่ตอบสนองต่อการเดินและการทรงตัวของสัตว์เลี้ยงอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแต่ช่วยให้การเดินของสัตว์เลี้ยงเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ป้องกันการลื่นไถล ให้สัมผัสที่นุ่มนวล แต่ยังช่วยเรื่องสุขอนามัยที่ดีของสัตว์เลี้ยง ด้วยเทคโนโลยี Nano Silver ที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ถูกสุขอนามัยขั้นสุด

สีทาภายในที่เป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยง

เราได้เลือกใช้สีทาภายในบ้านที่เป็นมิตรต่อคนและสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีปริมาณสารระเหยต่ำ ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย สร้างสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นอันตราย มีคุณสมบัติยึดเกาะผนัง ไม่หลุดร่อนง่าย เพิ่มประสิทธิภาพในการกลบมิด และป้องกันฤทธิ์ด่างเกลือ ทำให้ภายในบ้านยังคงสวยงามและปลอดภัย

นวัตกรรมระบบเติมอากาศ CAP+

ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน Cap+ ช่วยเรื่องการถ่ายเทอากาศ แม้จะปิดหน้าต่าง แต่สัตว์เลี้ยงก็ยังอยู่สบาย หมดกังวลเรื่องความร้อนหรือการขาดอากาศ แถมยังช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 และลดกลิ่นอับและกลิ่นไม่พึงประสงค์อันเกิดจากสัตว์เลี้ยง ช่วยลดปัญหาภูมิแพ้สำหรับคุณและสัตว์เลี้ยง ทำให้บ้านสดชื่นอยู่สบายอยู่เสมอ

ประตูพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง (Wicket Door)

ประตูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าออกห้องเองได้อย่างสะดวกสบาย โดยผู้เลี้ยงไม่ต้องเปิดประตูให้ ทำให้สัตว์เลี้ยงสามารถใช้ชีวิตอยู่ภายในบ้านได้อย่างอิสระ ไม่เกิดภาวะเครียด

พื้นที่อาบน้ำและขับถ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยง

แลนดี้ โฮม ได้พัฒนาและออกแบบพื้นที่อาบน้ำ รวมถึงพื้นที่สำหรับขับถ่ายสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ รวมถึง พื้นที่อเนกประสงค์นอกบ้านที่ปลอดภัย โดยการออกแบบรั้วอลูมิเนียมที่แข็งแรง เพื่อปกป้องสัตว์เลี้ยงของคุณ และยังเป็นพื้นที่ให้สัตว์เลี้ยงออกมาสัมผัสธรรมชาติได้อย่างไม่ต้องกังวล

“จากกระแส Pet Humanization หรือเทรนด์การดูแลสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว ทำให้เจ้าของให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่น้องหมา น้องแมว ให้มีชีวิต ความเป็นอยู่ที่ดี การใส่ใจรายละเอียดต่าง ๆ ทั้งเรื่องความสะอาด ความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ซึ่งแลนดี้ โฮม ได้ศึกษา คิดค้น และพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทั้งเจ้าของบ้านและสัตว์เลี้ยงได้อย่างแท้จริง” นางสาวภัทรากล่าว

โดยการเปิดตัว Pet Friendly Collection แลนดี้ โฮม ได้เลือกฤกษ์ดี นำแบบบ้าน Arendelle และ Yuki มาเปิดตัวในงานที่จะรวมเหล่า Pet Lover มารวมตัวกันไว้มากที่สุดในปีนี้ ได้แก่งาน PET EXPO Championship 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 15 -18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และมีผู้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในบูทของแลนดี้ โฮมมากกว่า 500 ราย และโกยยอดขายกว่า 50 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 4 วันของการเปิดตัว นับว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกของวงการสร้างบ้านไทยในปีนี้ และยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแลนดี้ โฮม ในเส้นทางสายบ้านสำหรับคนรักสัตว์อีกด้วย

เยี่ยมชมแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณและสัตว์เลี้ยง พร้อมปรึกษาเรื่องการสร้างบ้านกับทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญฟรี ได้ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือโทร 02-938-3456 หรือทักไลน์ @Landyhome ได้เลย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.landyhome.co.th


You must be logged in to post a comment Login