วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2567

“NAIXUE” ยกต้นตำรับชาจีนระดับพรีเมี่ยม เปิด Flagship Store แห่งแรก บนพื้นที่กว่า 200 ตร.ม. เสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ให้คนไทยได้ลิ้มลอง

On August 27, 2024

หลังจากเปิดสาขาแรกในเมืองไทย ที่ Emsphere เมื่อปลายปีที่แล้ว จนเกิดกระแสทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจต่อคิวยาวเพื่อลิ้มลองรสชาติเครื่องดื่มต้นตำรับที่ส่งตรงจากประเทศจีน NaiXue แบรนด์เครื่องดื่มชาจีนระดับพรีเมี่ยมยอดนิยมที่มีสาขามากกว่า 1,900 สาขา ทั่วโลก ยังคงเดินหน้าเสิร์ฟประสบการณ์ใหม่ให้คนไทยได้ลิ้มลอง ลุยขยายสาขาเพิ่มความสดชื่นอีกหนึ่งแห่ง ใจกลางเมือง บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 200 ตร.ม.

ที่ภายในร้านออกแบบด้วยโทนสีไม้คลาสสิค เพื่อสร้างบรรยากาศแบบจีนดั้งเดิม แต่เต็มไปด้วยความทันสมัย หยิบยกเมนูเครื่องดื่ม และขนมมากกว่า 48 รายการ ไม่ว่าจะเป็นชาผลไม้สด ชานม ชา กาแฟ และเบเกอรี่ มาเพิ่มประสบการณ์ร่วมกับเมนูเครื่องดื่มได้อย่างลงตัว บนแนวคิดผู้นำด้านชาคุณภาพสูง และมุ่งมั่นบุกเบิก เผยแพร่วัฒนธรรมชาจีนสู่ทั่วโลก

การเปิดตัวทั้ง 2 สาขา ที่กรุงเทพฯ ไม่เพียงแสดงถึงความเชื่อมั่นของ NAIXUE ในตลาด ผู้บริโภค ชาวไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการสะท้อนถึง ความตั้งใจและความพยายามของแบรนด์ NAIXUE ในการถ่ายทอดวัฒนธรรมการดื่มชาที่มีความหลากหลาย สามารถนำเสนอแนวคิดและวิธีการดื่มชาให้เข้ากับยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ รวมไปถึงการเผยแพร่อัตลักษณ์วัฒนธรรมชาจีน ในระดับสากล ซึ่งถือ เป็นการขยายอิทธิพลของ NAIXUE ในศูนย์การค้าระดับสูงทั่วโลกด้วยเช่นกัน

สัมผัสประสบการณ์ชาจีนคุณภาพพรีเมี่ยม ที่ได้รับการยอมรับว่าได้มาตรฐานอุตสาหกรรมเครื่องดื่มชา ได้ที่ชั้น 1 Emsphere และ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ของ NAIXUE ได้ที่ https://www.facebook.com/NaixueThailand/ และ Official IG : naixuetea.thailand


You must be logged in to post a comment Login