วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2567

NGG Jewellery จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เหล่านางงามฯ ร่วมสัมผัสประสบการณ์

On September 3, 2024

เมื่อเอ่ยถึง เครื่องประสวยหรูและดูเลอค่า… ย่อมคู่ควรกับสาวงามผนวกกับความสามารถย่อมเป็นเรื่องไม่น่าจะเกินจริง ด้วยเหตุนี้  CHAMMY  แล ะ Zoullink แบรนด์เครื่องประดับคุณภาพภายใต้  NGG Jewellery  อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ทั้งเพชร ทองคำ อัญมณี และนาฬิกา

นับเป็นหนึ่งเดียวในเมืองไทยที่จำหน่ายสินค้าครบวงจรทั้ง 3 อุตสาหกรรม  ทองคำ  เครื่องประดับ และนาฬิกา แบรนด์ชั้นนำของโลก อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมเครื่องประดับสุดพรีเมียมสำหรับทุกเจเนเรชั่นอีกด้วย ล่าสุดจัดกิจกรรมดีๆ ต้อนรับเหล่านางงามจาก Mrs Thailand World & Mrs Tourism Thailand  ซึ่งเป็นเวทีเปิดกว้างสำหรับผู้มีความสามารถ ความงามที่โดดเด่นเวทีของสตรีที่ผ่านการสมรส เวทีคุณแม่ และเวทีของผู้หญิงยุคใหม่ ให้มาร่วมทำกิจกรรม workshop สุดสนุกและสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้  ณ ร้าน NGG Jewellery  @  เซ็นทรัลเวิลด์ ปทุมวัน  เมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้จากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ ได้กล่าวถึงการจัดเวิร์คช็อปในครั้งนี้เพื่อการสร้าง Branding และให้เหล่านางงามแต่ละท่านได้ร่วมถ่ายทอด ถึงสินค้าคุณภาพ ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานโดยเหล่านางงามได้เวิร์คช็อป ทุกท่านที่ได้เข้าฐานแต่ละฐานของทางNGG จะมีความรู้เรื่องการดูเพชรเบื่องต้น เพิ่มขี้น และได้เห็นความแตกต่างของเพชร มีความเข้าใจในการเลือกซื้อเพชรมากขึ้น  และยังได้เห็นวิธีการทำงานจริงของเครื่องมือในการออกแบบและการแกะตัวหนังสือลงบนแหวน และยังทำการออกแบบสร้อยมือ Chammy  ตามที่ทุกท่านต้องการกับสินค้าจริง

สำหรับกิจกรรมเวิร์คชอปมี 3 ฐานคือ ฐานแรก เทคนิคดูเพชรเบื้องต้น ด้วยกล้อง Microscope ฐานที่ 2  การแกะสลักชื่อและออกแบบลายบนชิ้นงานด้วยเครื่อง Lazer ฐาน 3 เป็นการ DIYงานของ Chammy มาร่วมออกแบบกำไลชาร์มทองคำตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้น เลือก accessories ตามใจชอบ เพื่อให้ได้กำไลที่สวยงามในสไตล์ของคุณเอง!  เครื่องประดับทองคำแท้ 99.99% ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ มิกซ์แอนด์แมทซ์ได้อย่างไม่รู้จบ

ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ  กล่าวเพิ่มเติมว่า แบรนด์  Zoullink  ได้มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้เหล่านางงาม Mrs.Thailand World &  Mrs.Tourism Thailand 2024 ในเวิร์คช็อปสุดพิเศษ ด้วยการรังสรรค์แหวนคู่ สุดเก๋ สไตล์เฉพาะตัว ตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์  Zoullink  โดยเริ่มตั้งแต่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้ความรู้เรื่องแหวน เลือกทรงแหวนให้เข้ากับสไตล์พร้อมลงมือออกแบบข้อความแทนใจ ฝังเพชรและพลอย ดีไซน์แหวนที่ไม่เหมือนใคร ครีเอทได้ตามใจชอบ สุดท้ายสลักข้อความด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์สุดล้ำจากทาง NGG Jewellery เพื่อให้สร้างสไตล์ที่เป็นตัวคุณอีกด้วย ทั้งนี้ลูกค้าหรือท่านที่ต้องการจะออกแบบแหวนที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณก็สามารถทำได้แล้ววันนี้ Zoullink ทุกสาขา หรือจะสอบถามและเข้าชมสินค้าอื่นๆ อีกมากมายได้ที่ เว็บไซต์ https://nggjewellery.com  Facebook: NGG Jewellery  และ LINE OA: @nggjewellery

“ พร้อมกันนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ครอง “มงกุฎ Pink Firework Sparkle Crown” จาก NGG Jewellery มงกุฎที่เปรียบดั่งพลุที่เปล่งประกายบนท้องฟ้า เต็มไปด้วยแสงสีที่งดงาม ซึ่งปีนี้คือ คุณพลอย ปานเปรม Mrs. Thailand World 2024 สวยสมมงเป็นที่สุด เพราะเธอสวยอย่างมีคุณค่าทั้งทัศนคติและความสามารถ บนเวทีคุณภาพ ที่เฟ้นหานางงามที่มีจิตอาสา และเป็นแรงบันดาลใจ ให้ผู้หญิงทุกคนลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ดี พร้อมเจิดจรัส เปล่งประกายในตัวตนของตัวเองและร่วมถ่ายทอดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในทุกโมเมนต์แห่งประวัติศาสตร์นี้ไปด้วยกัน”  ผู้อำนวยการกล่าวในตอนท้าย


You must be logged in to post a comment Login