วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2567

อินเทจ ประเทศไทย เปิดโซลูชั่นใหม่ ดึง AI ออกแบบผลิตภัณฑ์

On September 6, 2024

อินเทจ ประเทศไทย เปิดโซลูชั่นใหม่ ดึง AI ออกแบบผลิตภัณฑ์ พร้อมวิเคราะห์ insight data การตลาด เสริมศักยภาพให้ธุรกิจ

ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า ทุกวันนี้เทคโนโลยี AI เข้ามาเป็นตัวช่วยสำคัญ ทั้งในภาคธุรกิจและการปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมทุกด้าน การเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่รวดเร็วภายในไม่กี่ปีมานี้ ผลักดันให้เกิดการพัฒนาเพิ่มทักษะด้านใหม่ๆ อย่างไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะโซลูชั่นใหม่ที่จะเข้ามาขับเคลื่อนกลยุทธ์ในเชิงการตลาด จากความร่วมมืออันทรงพลังระหว่างปัญญาประดิษฐ์ที่ล้ำสมัย ผสานเข้ากับข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค สู่การปฏิวัติการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุน และยังโดนใจผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด

บริษัท อินเทจ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะบริษัทวิจัยการตลาดสัญชาติไทย-ญี่ปุ่น ผู้ให้บริการด้านการทำวิจัยการตลาดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยเชิงปริมาณหรือเชิงคุณภาพ ภายใต้ INTAGE Group ผู้บุกเบิกการให้บริการงานวิจัยการตลาดอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ได้ยกระดับการทำ Product Marketing  โดยร่วมมือกับบริษัท PLUG AI ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบแพ็คเกจจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อช่วยในการออกแบบแพ็คเกจ จากโปรแกรม “Package Design AI” ให้เป็นโซลูชั่นใหม่ทางการตลาด ที่จะช่วยผู้ประกอบการ FMCG กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคทุกประเภท ร่นระยะเวลาในการตัดสินใจหา Packaging Design ที่ตรงใจผู้บริโภคที่สุด พร้อมนำผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดได้รวดเร็วขึ้น โดยอาศัยพื้นฐานความเชี่ยวชาญในเรื่องการทำ Marketing Research ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 50 ปี

INTAGE (ประเทศไทย) นำ คุณพลาศัย สุขทิศ (Palasai Sookthis) ตำแหน่ง Managing Director ผนึกกำลังเดินหน้ารุกธุรกิจโซลูชั่นการตลาดด้วยกลยุทธ์การออกแบบโดยโปรแกรม “PLUG AI” ซึ่งเป็นโซลูชั่นใหม่ของบริษัท ให้เข้ามาตอบโจทย์ปัญหาในปัจจุบันที่พบคือ ผู้ประกอบการไม่สามารถทดสอบ packaging ทั้งหมดใน Consumer Research ได้ ด้วยภาระต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นจุดเด่นของการพัฒนาโปรแกรม AI ขึ้นมา เพื่อช่วยคัดเลือกดีไซน์แพ็คเกจที่ดีที่สุด เพื่อนำไปใช้พัฒนาต่อได้ อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาและช่วยลดต้นทุนให้แก่ผู้ประกอบการอีกด้วย

“Package Design AI” จะช่วยยกระดับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ด้วยจุดเด่นของการเป็นโปรแกรมออกแบบแพ็คเกจโดยใช้ AI จัดการข้อมูลเชิงลึกตามกลุ่มเป้าหมาย สามารถวิเคราะห์ประเภทผลิตภัณฑ์ได้อย่างแม่นยำ และแสดงผลสรุปออกมาเป็นรายงานข้อมูล สำหรับการทำงานกับ Back Office เพื่อวิเคราะห์เพิ่มเติมหรือแชร์ต่อภายในทีม โดยกลุ่มเป้าหมายของบริการใหม่นี้ เหมาะกับผู้ประกอบการ FMCG ในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคทุกประเภท หรือแม้กระทั่ง Design agency ผู้ออกแบบบรรรจุภัณฑ์ต่างๆ

INTAGE Group ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1960 ปัจจุบันเป็นบริษัทวิจัยการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และอยู่ในอันดับที่ 9 ของโลก (AMA Gold Report: 2016 Top 25 Global Market Research Firms) และยังเป็นสมาชิกของสมาคมวิจัยตลาดและสำรวจความเห็นแห่งยุโรป (ESOMAR) สมาคมวิจัยการตลาดแห่งประเทศไทย (TMRS) และคณะกรรมาธิการวิจัยแห่งเอเชียแปซิฟิก (APRC) จากประสบการณ์กว่า 50 ปี ในการให้บริการการทำวิจัยด้านการตลาดทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยเชิงปริมาณ หรือเชิงคุณภาพ จึงเป็นที่ไว้วางใจแก่องค์กรธุรกิจมากมาย โดยผสานโซลูชันและบริการทางการตลาดที่วิเคราะห์จากกระบวนการทำ Research ข้อมูลเชิงลึกแก่ธุรกิจกลุ่มใหญ่ อาทิ กลุ่มตลาดสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer markets) กลุ่มอุตสาหกรรมด้านการบริการ (Services Industries) และกลุ่มธุรกิจในด้านการดูแลสุขภาพ (Healthcare sectors) นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นแล้ว INAGE Group ยังได้ขยายธุรกิจในเอเชีย อาทิ จีน เกาหลีใต้ ฮ่องกงและมาเก๊า ไทย เวียดนาม อินเดีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย รวมไปถึงเครือข่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทั่วโลก

ผู้ที่สนใจในบริการ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท สามารถติดต่อได้ทาง อีเมล contact@th.intage.com


You must be logged in to post a comment Login