วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2567

อธิบดีกรมการปกครอง เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณชั้นสามัญ จากสภากาชาดไทย

On September 6, 2024

อธิบดีกรมการปกครอง เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณชั้นสามัญ จากสภากาชาดไทย ด้วยการสนับสนุนการบริจาคโลหิตต่อเนื่องของกรมการปกครอง

วันที่ 5 กันยายน 2567 เวลา 14:00 น. ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง เข้ารับใบประกาศเกียรติคุณชั้นสามัญ ที่ให้การสนับสนุนการบริจาคโลหิต จากสภากาชาดไทย โดยพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสาท องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ ในพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ และเข็มที่ระลึกเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติแก่หน่วยงานที่ให้การสนับสนุนการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง ในพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณ และเข็มที่ระลึกแก่ผู้บริจาคโลหิต

กรมการปกครอง เป็นหน่วยงานราชการของกระทรวงมหาดไทย มีบุคลากรในสังกัดปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ให้การสนับสนุนกิจการของสภากาชาดไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทั้งนี้ กิจกรรมสำคัญประการหนึ่งคือ การบริจาคโลหิตของส่วนราชการ “กรมการปกครอง” ได้ร่วมกิจกรรมดังกล่าว ฯ ผ่านวาระ และโอกาสสำคัญต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งสามารถสนับสนุนปริมาณโลหิตเข้าสู่คลังโลหิตของสภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้กับผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษา ซึ่งบุคลากรของกรมการปกครองทุกคนต่างตระหนักได้ถึงการเป็นจิตอาสาทำความดีในการบริจาคโลหิตทุกครั้งเสมอมา

#กรมการปกครอง

#สภากาชาดไทย

#การบริจาคโลหิต


You must be logged in to post a comment Login