วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2567

ASICS SPORTSTYLE เปิดตัว SKYHAND™ OG ที่ผสมผสานความมินิมอลและความโมเดิร์นไว้อย่างลงตัว

On September 9, 2024

ASICS SportStyle (เอสิคซ์ สปอร์ตสไตล์) จัดงานเปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นล่าสุดอย่าง SKYHAND™ OG ณ Nowhere Ekkamai บาร์ดนตรีสุดชิค เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา งานนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม จากเหล่าคนดังที่มาร่วมงานกว่า 100 คน เช่น สน-ยุกต์ ส่งไพศาล, มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ์, แบงค์-มณฑป เหมตาล, ต้า-นันคุณ ภัคภัทรพรพบ, อัส-นิติธร อัครโชติโสภณ รวมถึงคนดังสายแฟชั่นและสายสตรีทอีกมากมาย

นำโดย ASICS Brand Ambassadors ประเทศไทย อย่างคูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, บูม-รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, แอนน่า กลึคส์ และแพร-ณัฏฐธิดา กลิ่นสุวรรณ ในการเปิดบ้านต้อนรับแขกที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่นพร้อมพาทุกคนทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการจัดทำผลงานศิลปะผ่านการเพ้นท์ภาพ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกันแต่งแต้มสีสันและถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงดนตรีสดที่ให้ความบันเทิงภายในงาน และกิจกรรมอีกมากมายตลอดทั้งคืน

เกี่ยวกับสนีกเกอร์ SKYHAND™ OG

สนีกเกอร์ SKYHAND™ OG รุ่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของรองเท้าแฮนด์บอล SKYHAND™ รุ่นดังในตำนาน เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1994 โดยรองเท้ารุ่นใหม่นี้ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และการสวมใส่ในชีวิตประจำวันด้วยวัสดุที่ทันสมัยเพื่อให้รองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น โดยมี ASICS Brand Ambassadors ประเทศไทยทั้ง 8 ท่าน ได้แก่ เต-ตะวัน วิหครัตน์, ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น, ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล, ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, เน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, บูม-รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์, แอนน่า กลึคส์ และแพร-ณัฏฐธิดา กลิ่นสุวรรณ ร่วมถ่ายทอดความความน่าสนใจของสนีกเกอร์ที่มาพร้อมสีสันที่สดใสและความมีชีวิตชีวาผ่านแคมเปญซีรีส์ภาพถ่ายและวิดีโอสุดพิเศษนี้

เต-ตะวัน วิหครัตน์, ลุค-อิชิคาว่า พลาวเด้น และริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย

รองเท้ารุ่นนี้ยังคงดีไซน์ที่เพรียวบางและเรียบง่ายตามแบบฉบับดั้งเดิมไว้ โดยทีมออกแบบของ ASICS ได้ปรับปรุงวัสดุรองรับแรงกระแทกด้วยเทคโนโลยี FLYTEFOAM™ PROPEL ที่จะช่วยเพิ่มการดีดตัวในทุกก้าวเดิน รวมไปถึงแผ่นโฟม EVA ที่ส้นรองเท้า ช่วยให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้อย่างเป็นธรรมชาติและรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นในขณะที่ยังคงดีไซน์แบบมินิมอลของรองเท้าไว้ได้

ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ และเน๋ง-ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย

การกลับมาในครั้งนี้ จะเปิดตัวด้วยโมเดลที่ทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน 2 แบบ 2 สไตล์ โดยรุ่นหนึ่งจะมีส่วนบนที่มีลักษณะคล้ายกับดีไซน์ดั้งเดิมในปี 1994 โดยมีแผ่นหนังสังเคราะห์ที่ตัดกับรายละเอียดหนังกลับที่ส่วนร้อยเชือก ส่วนอีกรุ่นหนึ่งจะทำจากวัสดุหนังกลับเป็นหลัก จับคู่กับแถบลวดลายซิกเนเจอร์ของ ASICS และแถบรองเท้าด้านหลังที่ทำจากหนังสังเคราะห์

คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา, แอนน่า กลึคส์, บูม-รวีวิชญ์ จิระพงษ์กานนท์ และแพร-ณัฏฐธิดา กลิ่นสุวรรณ ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย

พบกับ SKYHAND™ OG สนีกเกอร์ดีไซน์สุดเท่ที่ส่งต่อเอกลักษณ์ของรองเท้ากีฬาบนคอร์ทจาก ASICS ผสมความเป็น SportStyle ที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการครีเอทลุคใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้น    มาพร้อมความเบาสบาย ลุยได้ทุกสถานกาณ์ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน ASICS และ ASICS.COM ในราคา 3,900 บาท

เพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS SportStyle ได้ที่ :

Website : ASICS.COM

LINE Official: @ASICSTH

Facebook : ASICS SportStyle

Instagram : @ASICS_SPORTSTYLE_TH

@ASICS_SPORTSTYLE_TH #ASICSSPORTSTYLETH # SKYHANDOG


You must be logged in to post a comment Login