วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2567

บุญลาโภ เปิดตัว LOEWE. (โลเวอร์) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกในไทย พร้อมเผยโฉมลำโพงบลูทูธรุ่นลิมิเต็ด

On September 10, 2024

บุญลาโภ เปิดตัว LOEWE. (โลเวอร์) แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกในไทย พร้อมเผยโฉมลำโพงบลูทูธรุ่นลิมิเต็ด ที่ออกแบบร่วมกับ Kylian Mbappé

Boonlapo (บุญลาโภ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Luxury Lifestyle ในกลุ่มเครื่องเสียง ทีวี และลำโพงจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Bang & Olufsen (B&O) นำโดย ทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ประกาศเปิดตัว LOEWE. (โลเวอร์) ตำนานแบรนด์เครื่องเสียงจากประเทศเยอรมนีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งภายใต้อาณาจักร โดยถือลิขสิทธิ์เป็นผู้แทนจัดจำหน่ายเพียงหนึ่งเดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

LOEWE. ก่อตั้งขึ้นในปี 1923 ที่เมือง Kronach ประเทศเยอรมนี จัดเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องเสียงที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ก่อนพัฒนาสู่การเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่เติบโตมาพร้อมกับหัวใจสำคัญของแบรนด์ในเรื่องการออกแบบ เทคโนโลยี และนวัตกรรม จนกลายเป็นรากฐานอันมั่นคงที่ยึดมั่นมาตลอดกว่า “หนึ่งศตวรรษ” โดยปัจจุบัน LOEWE. ดำเนินธุรกิจใน 45 ประเทศทั่วโลก และก้าวขึ้นเป็นผู้นำในกลุ่มสินค้าลักชัวรี อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการกำหนดทิศทางของแวดวงอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคอีกด้วย 

โดยปรัชญางานออกแบบของ LOEWE. นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรียศาสตร์อันซับซ้อนที่ไม่เหมือนใคร เป็นผลงานการสร้างสรรค์ในแบบเฉพาะที่ถ่ายทอดความเป็นเลิศด้านงานฝีมือ ผสานกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งเผยเอกลักษณ์ของงานดีไซน์สัญชาติเยอรมันออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัว การันตีด้วยรางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติที่ได้รับมากมายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากจะมุ่งมั่นในการผลิตผลงานที่สวยงาม ไฮเทค เหนือกาลเวลา และใช้งานได้จริง ด้วยการคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพและดีที่สุด LOEWE. ยังพิถีพิถันเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยั่งยืน โดยมาพร้อมผลลัพธ์ในด้านประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคและเมื่อไม่นานมานี้ แบรนด์ LOEWE. ได้เริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งกับการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ

โดยแต่งตั้งนักฟุตบอลระดับโลกอย่าง Kylian Mbappé (คีเลียน เอ็มบัปเป) นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบประวัติศาสตร์ 100 ปีของแบรนด์ที่หันมายกระดับด้วยการร่วมงานกับคนดัง โดยเอ็มบัปเปได้แสดงภาพลักษณ์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเหนือชั้นด้านกีฬากับเทคโนโลยีล้ำสมัย 

เนื่องในโอกาสฉลองเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ LOEWE. จึงได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์ WE.HEAR PRO ที่สาวกทุกคนรอคอย กับลำโพงบลูทูธแบบพกพาในรุ่น ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้นักฟุตบอลคนดังมาร่วมออกแบบด้วย โดยวางจำหน่ายเพียง 50,000 เครื่องทั่วโลก ซึ่งนับเป็นผลงานที่ผสานจุดแข็งของสองพันธมิตรอันทรงพลัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จของเอ็มบัปเปที่ซิงค์เข้ากันได้อย่างไร้ที่ติกับสุดยอดเทคโนโลยีจาก LOEWE. โดยไอเท็มใหม่ล่าสุดนี้เปรียบได้กับคู่หูในชีวิตประจำวันที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำและสัมผัสประสบการณ์คุณภาพเสียงที่เต็มอิ่มจากลำโพงสเตอริโอได้ในทุกช่วงเวลา โดดเด่นด้วยรูปแบบและดีไซน์แบบเยอรมัน ที่มาพร้อมรูปทรงทรงกระบอกอันโฉบเฉี่ยวและสายสะพายแบบปรับได้ พลังเสียงบริสุทธิ์ 100 วัตต์ และนวัตกรรมเชื่อมต่อสุดล้ำกับฟังก์ชัน Multi Pairing แบบไร้สายที่แท้จริง ช่วยให้คุณสามารถซิงค์ลำโพงได้มากถึง 14 ตัวพร้อมกัน แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ถึง 24 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และชาร์จเต็มอย่างรวดเร็วภายในสองชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นแบตเตอรี่สำรองเพื่อชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับใช้งานในทุกสถานที่รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้ง ด้วยโครงสร้างที่กันน้ำกันฝุ่น รวมถึงฝน หิมะ และอุณหภูมิที่สูงมากได้ ซึ่งเปิดตัวมาใน 3 เฉดสีพิเศษอย่าง สีนีออน (Neon), สีดำ (Black) และสีเดนิม (Denim) 

LOEWE. พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยที่ Boonlapo Boutique (บุญลาโภ บูติค) ชั้น3  สยาม  พารากอน (นอร์ท วิง) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. และทางเว็บไซต์ www.boonlapo.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-125-3047, 091-719-9832 

@loewe_thailand #SyncWithLoewe #WeHearPro #Boonlapo


You must be logged in to post a comment Login