วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2567

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา เอาใจคนรักอาร์ตทอยชวน J.P.Toys Gallery จัดงาน TOY FEST & TEST DRIVE 2024 @BENZ BKK BANGNA

On September 13, 2024

Benz BKK Group-Bangna แชร์พื้นที่แห่งความฝัน เปิดโลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขต ชวนสัมผัสยนตรกรรมใหม่ล่าสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ The all-new CLE Coupé ทั้ง 2 รุ่น ไปพร้อมกับโลกของอาร์ตทอยที่งาน BENZ BKK TOY FEST & TEST DRIVE ในคอนเซ็ปต์ “Shaped by Desire” พบกับไฮไลท์สุดพิเศษ ของรัก ของสะสมหายากของเจ้าพ่ออาร์ตทอย เจ้าของ J.P. Toys Gallery คุณจี๊ป พงศธร ธรรมวัฒนะ ที่ยกมาจัดแสดงให้ชมพร้อมกัน 13-17 กันยายน 2567 ที่เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด กล่าวในงานว่า “BENZ BKK GROUP-Bangna : Mercedes-Benz Experience Center เวิลด์คลาสออโต้โมทีฟเดสติเนชั่น ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คเชื่อมโยงโลกแห่งยานยนต์และประสบการณ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ เชิญชวน Mercedes-Benz Lover และกลุ่มคนรักอาร์ตทอย ตื่นตาตื่นใจไปกับงาน BENZ BKK TOY FEST & TEST DRIVE ให้ลูกค้าผู้สนใจในยนตรกรรมใหม่ล่าสุดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เข้าชมและสัมผัสรถคันจริงกับ The all-new CLE Coupé สปอร์ตคูเป้สองประตู ทั้ง 2 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz CLE 300 4MATIC Coupé ราคา 3,950,000 บาท, Mercedes-AMG CLE 53 4MATIC+ COUPÉ ราคา 5,250,000 บาท พร้อมรถรุ่นอื่นๆครบทุกเซกเมนต์ที่มีให้ได้ทดลองขับก่อนตัดสินใจอีกกว่า 15 รุ่น

นอกจากนั้นถ้าคุณกำลังมองหายนตรกรรมไฟฟ้า เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ Mercedes-Benz EQ คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ แคมเปญนี้มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของรถไฟฟ้าคันใหม่ได้ง่ายขึ้นกับเงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 990,000 บาท* และผ่อนเริ่มต้นเพียง 39,000 บาท* ฟรี! Extra Guarantee 5 ปี, ฟรี! Easy Care 5 ปี, ฟรี! MB Protection 3 ปี ข้อเสนอดีดีแบบนี้ ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 นี้เท่านั้น!

และนอกจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์แล้ว เรายังได้เปิดโชว์รูมเพื่อแชร์พื้นที่แห่งความฝัน พื้นที่แห่งความผ่อนคลาย  ไร้กังวล ร่วมกับ J.P.Toys Gallery ให้ลูกค้าผู้ที่สนใจอาร์ตทอย ได้เข้ามาลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆที่ Mercedes-Benz Experience Center แห่งนี้ ความฝันเป็นแรงขับเคลื่อนทั้งการทำงาน และการใช้ชีวิต บางคนฝันอยากมีบ้าน บางคนฝันอยากมีรถ บางคนฝันอยากเวลามีความสุขกับของเล่น ของสะสมที่มีคุณค่าฯ ในครั้งนี้เป็นการเปิดโลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขตผ่านนวัตกรรมของรถ และ ART TOY สุดแรร์ ของสะสมที่มีคุณค่าทางใจ และ Sold out หมดแล้วทุกชิ้น ไม่ผลิตขายแล้ว ทำให้มีมูลค่าสูงมากในปัจจุบัน  ของเจ้าพ่ออาร์ตทอยชื่อดังของเมืองไทย คุณจี๊ป พงศธร ธรรมวัฒนะ ที่จะมาร่วมปลุกความฝัน และจินตนาการของทุกคน ผ่านการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ และดื่มด่ำกับเหล่าของสะสมเหนือจินตนาการจากนิทรรศการที่นำมาจัดแสดง อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัว JPX x COARSE Presents Kwaii: NONG JP 5” tall (Sa Nuk) สีใหม่! (เรืองแสง) ที่เหล่าแฟนๆตั้งตารอคอย เปิดตัวเป็นพิเศษในงาน และให้ลูกค้าเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ได้รับชมเป็นที่แรกก่อนใครอีกด้วย

พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์แห่งโลกจินตนาการไร้ขอบเขต และเพลิดเพลินกับกิจกรรมภายในงาน จัดเต็มความยิ่งใหญ่ทั่วทั้งโชว์รูมตลอด 5 วัน อิ่มอร่อยกับ 5 วัน 5 ร้านดัง พร้อมเสิร์ฟ Baby Pizza, MOS Burger, Emily’s, Uglydog และขนมโตเกียวร้านดัง อย่าลืม! นัดหมายเข้าชมรถ The all-new CLE หรือทดลองขับรถรุ่นอื่นๆ รับฟรี! แก้วเก็บอุณหภูมิไซส์ 40oz. สุดคูล!! ตั้งแต่วันที่ 13-17 กันยายน 2567 จัดเต็มที่ Benz BKK Bangna : Mercedes-Benz Experience Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-745-2222, Line OA, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok : @benzbkkgroup)

#BENZBKKGROUP #BENZBKKBANGNA #TOYFESTTESTDRIVE #MERCEDESBENZ #ARTTOY


You must be logged in to post a comment Login