วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2567

เปิดมุมมองสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมด้วยทักษะหลากหลาย

On September 13, 2024

เมื่อเร็วๆ นี้ รศ. ดร.คมสัน มาลีสี   อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) พร้อมด้วย ดร.ณพพงศ์ ธีระวร อดีตประธานสมาพันธ์ SMEs ไทย ได้รับเกียรติเข้าร่วมเสวนาในหัวข้อ Connecting the dots: Integrating Knowledge for Innovators”  เปิดมุมมองสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมด้วยทักษะหลากหลายจากสำนักวิชาศึกษาทั่วไปในงาน KMITL GenEd Day 2024 จัดโดย สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.)  และร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเรียนรู้ด้วยตนเอง – ตลอดชีวิต เพื่อก้าวไปเป็นนวัตกรที่จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ SMEs ที่เป็นรากฐานของระบบเศรษบกิจของประเทศต่อไป พร้อมให้กำลังใจน้องๆ นักศึกษาของสจล.ได้เตรียมตัวเสริมทักษะทั้ง Hard Skills / Soft Skills  ซึ่งสามารถเรียนรู้ได้ง่ายในปัจจุบันทั้งหลักสูตรต่างๆ ในมหาวิทยาลัยที่ออกต่อเนื่องนับว่าเอื้อต่อการเรียนรู้ไม่รู้จบ

ผู้ที่สนใจสมัครเรียน สามารถติดต่อ สำนักวิชาศึกษาทั่วไป สจล. โทร 02 329 8220 คุณผจงจิตต์ ยืนวงษ์ และ facebook GenEd KMITL สำนักวิชาศึกษาทั่วไป พระจอมเกล้าลาดกระบัง

ติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ทาง https://www.facebook.com/kmitlofficial  และเว็บไซต์ https://www.kmitl.ac.th  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-329-8000

หมายเหตุ: ภาพบุคคล เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา

1.ผศ.ศิริพันธ์ มุรธาธัญลักษณ์ ผู้อำนวยการสำนักวิชาศึกษาทั่วไป สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง

2.รศ. ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง

3.ดร.ณพพงศ์ ธีระวร อดีตประธานสมาพันธ์ SMEs ไทย


You must be logged in to post a comment Login