วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567

เอ็นจีจี เทรด เดินหน้าธุรกิจ ‘Supply Chain Finance’ จับมือ ธนาคารกรุงเทพ ซื้อขายทองคำ สินเชื่อแบบเรียลไทม์

On September 16, 2024

บจ.เอ็นจีจี เทรด ประกาศรุกตลาดครึ่งปีหลังเต็มสปีค เดินหน้ารุกธุรกิจ ‘Supply Chain Finance’ จับมือ ธนาคารกรุงเทพ ให้บริการทางการเงินออนไลน์ครบวงจร ตอบโจทย์เครือข่ายผู้ค้าทอง ชูจุดเด่นที่แตกต่าง ครบครันด้วยสินค้ากลุ่มทองคำและเครื่องประดับ  ส่งผลตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว พร้อมชูวงเงินสินเชื่อเสริมสภาพคล่องเต็ม 100  มูลค่าซื้อทองคำ จัดดอกเบี้ยสุดพิเศษ แถมเงื่อนไขที่ยืดหยุ่น เบิกใช้วงเงินได้เองแบบเรียลไทม์ โอกาสทองของนักลงทุน ทันเวลา สะดวก ง่าย เบิกถอนได้ทุกที่ทุกวัน เน้นความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับสากลต่อยอดอุตสาหกรรมทองคำเติบโตอย่างแข็งแกร่ง  คาดว่าจะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นประมาณ 30%

นายธนาศักดิ์ ทรัพย์หิรัญกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นจีจี เทรด จำกัด เปิดเผยว่า  NGG Trade ผู้นำเข้าและส่งออกอุตสาหกรรมทองคำและเครื่องประดับ รายใหญ่อันดับต้นของไทยด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี ล่าสุดจับมือกับธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้บริการ ‘Supply Chain Finance’ สนับสนุนและต่อยอดโอกาสทางธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งมากขึ้น โดยบริษัทฯ มีจุดเด่นที่ครอบคลุมสินค้าด้านทองคำ และเครื่องประดับอยู่แล้ว จึงส่งผลตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว  ซึ่งตรงกับนโยบายที่มุ่งเน้นการให้บริการอย่างครบวงจร มี Innovation หรือนวัตกรรมใหม่ๆตลอดเวลาในแวดวงอุตสาหกรรมทองคำและเครื่องประดับ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกประเภททั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยธุรกิจที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ มีตั้งแต่โรงงาน หน้าร้านในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตลอดจนมีผู้เชี่ยวชาญฯ ทั้งด้านทองคำแท่งเพื่ออุตสาหกรรม หรือเพื่อการลงทุน และขยายความร่วมมือด้านธุรกิจกับหลากหลายสถาบันการเงินและผู้นำในอุตสาหกรรมทองคำต่างๆในอาเซียนอีกด้วย

“ดังนั้น การร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพครั้งนี้จะช่วยเสริมศักยภาพทางการเงินให้กับคู่ค้าร้านทองของบริษัทที่จำเป็นต้องมีเงินทุนสำรองจำนวนมาก เอ็นจีจี เทรด ต้องการสนับสนุนเงินทุนหมุนเวียน(Working capital)ให้กับร้านทองที่เป็นคู่ค้าของ เอ็นจีจี เทรด ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ โดยเราได้รับการสนับสนุนด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินนี้จากธนาคารกรุงเทพ ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับ SME ในอุตสาหกรรมนี้ ให้พร้อมเข้าลงทุนคว้าโอกาสทางธุรกิจได้อย่างทันท่วงทีและทำให้ธุรกิจเติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้  บริษัทมั่นใจว่าจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของบริษัทในด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมทองคำ จึงเชื่อว่าความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดธุรกิจและขยายขีดความสามารถแข่งขันให้แก่บริษัทตลอดจนเครือข่ายสมาชิกได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และคาดว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าทั่วประเทศเพิ่มขึ้นประมาณ30% ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว

พร้อมกันนี้ องค์กรที่สนใจจะร่วมงานหรือเป็นบริษัทคู่ค้ากับ บริษัท เอ็นจีจี เทรด จำกัด สนใจดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.nggtrade.com  โทร 028215355 และ Line@ nggtrade  รวมทั้งผู้ที่สนใจบริการทางการเงินครบวงจร ‘Supply Chain Finance’ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ www.bangkokbank.com  หรือ อีเมล: tradeservices.cs@bangkokbank.com

ด้านนายพิพัฒน์ อัสสมงคล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ รับผิดชอบผลิตภัณฑ์ Cash Management และพาณิชย์บริการ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ บริษัท เอ็นจีจีเทรด จำกัด หนึ่งในธุรกิจของกลุ่มบริษัท เอ็นจีจี กรุ๊ป  ผู้ให้บริการรับซื้อ-ขายทองคำ จิวเวลรี่และเครื่องประดับระดับแนวหน้าของไทย เปิดให้บริการ ‘Supply Chain Finance’ บริการทางการเงินแบบออนไลน์ครบวงจรที่จะช่วยเสริมศักยภาพทางการเงินและโอกาสทางธุรกิจแก่คู่ค้าร้านทองของบริษัท ด้วยวงเงินสินเชื่อเต็ม 100% ของมูลค่าซื้อทองคำ สำหรับเป็นเงินทุนหมุนเวียนช่วยเพิ่มสภาพคล่อง และไม่พลาดโอกาสเข้าซื้อทองคำในช่วงเวลาที่เหมาะสม พร้อมข้อเสนอและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมเบิกใช้วงเงินสินเชื่อเพื่อซื้อทองคำออนไลน์ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด และสามารถเรียกดูรายงานหรือตรวจสอบยอดวงเงินคงเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

“ธนาคารเข้าใจความต้องการของลูกค้าในธุรกิจซื้อ-ขายทองคำที่มีความจำเป็นต้องมีความพร้อมด้านสภาพคล่องและเงินทุนหมุนเวียนอยู่เสมอ เพื่อคว้าโอกาสการลงทุนในแต่ละจังหวะที่ราคาทองคำอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ดังนั้น บริการทางการเงินออนไลน์เพื่อเครือข่ายการค้าครบวงจร ‘Supply Chain Finance’ จะช่วยตอบโจทย์นี้อย่างเต็มที่ ทั้งวงเงินสูง มีเงื่อนไขที่ยืดหยุ่น เลือกเวลากู้ด้วยตนเองได้ตลอดเวลา เพียงทำรายการผ่านออนไลน์ ซึ่งสะดวก และมั่นใจได้ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูง ครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสดีที่ธนาคารกรุงเทพได้พัฒนาความร่วมมือกับบริษัทผู้ค้าทองคำแนวหน้าของไทย เพื่อเสริมความสามารถแข่งขันให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของธนาคารที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทยในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่เหมาะสม เป็นเหมือน ‘เพื่อนคู่คิด’ ที่พร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการไทยคว้าทุกโอกาสทางธุรกิจ”
นายพิพัฒน์
กล่าว


You must be logged in to post a comment Login