วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2567

NGG JEWELLERY เปิดตัว Elle x Gemalyn Be Paris Collection เฉลิมฉลองความเป็นเลิศและชัยชนะ

On September 26, 2024

NGG JEWELLERY  เปิดคอลเลคชั่นใหม่ Be Paris Collection เครื่องประดับสุดหรูที่ออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงการเดินทางสู่ความเป็นเลิศและชัยชนะ ELLE x Gemalyn ตอกย้ำความยิ่งใหญ่   ของอาณาจักรเครื่องประดับแท้ งานนี้ได้สะท้อนจิตวิญญาณ รังสรรค์ออกมาเป็นเครื่องประดับที่สัมผัสได้ถึงความสุขและความที่สำเร็จที่แท้จริง และได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนาน ชูจุดเด่นที่เป็นมากกว่าเครื่องประดับ สัญลักษณ์ของแรงบันดาลใจ พร้อมฉลองความสำเร็จของนักกีฬา ที่ผสานแรงบันดาลใจกับความงดงามของอัญมณีลํ้าค่า ดีไซน์ 2 คอนเซป คือ Le Artre (เลอ อาร์ต) สัญลักษณ์ดาว สื่อถึงความมุ่งมั่นและความฝัน และ D’olivier (เดอ โอลิเวีย) สัญลักษณ์ช่อมะกอก สื่อถึง สันติภาพ และชัยชนะอันยิ่งใหญ่ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มุ่งมั่น ไล่ตามความฝันและไม่เคยยอมแพ้ จำหน่ายแล้วที่ NGG JEWELLERY  ทุกสาขาทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม

นางสาวปัญจรัตน์ ทรัพย์หิรัญกุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด หรือ“NGG JEWELLERY” อาณาจักรเครื่องประดับแท้ของขวัญจากธรรมชาติรวมศาสตร์และศิลป์แห่งเครื่องประดับ เปิดเผยถึงคอลเลคชั่นล่าสุด “Be Paris Collection” เครื่องประดับที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงการเดินทางสู่ความเป็นเลิศและชัยชนะ คอลเลคชันใหม่จาก ELLE x Gemalyn  นับเป็นการคอลาบอเรชั่นกับแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ปารีเซียง จากฝรั่งเศสขวัญใจสาวๆ อย่าง ELLE โดยอิงจากโลกที่เต็มไปด้วยความฝันและแรงบันดาลใจ สัมผัสได้ถึงความสุขและความสำเร็จที่แท้จริง “Be Paris Capsule Collection ของแบรนด์ Gemalyn ออกแบบมาให้เป็นมากกว่าเครื่องประดับ แต่เป็นสัญลักษณ์ของแรงบันดาลใจและความสำเร็จ

Be Paris Collection” เป็นคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดเอ็กคลูซีฟ  ที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะแห่งความสำเร็จของนักกีฬา ผสมผสานแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณผู้ชนะเข้ากับความงดงามของอัญมณีลํ้าค่า ดีไซน์มาด้วยกันทั้งหมด 2 คอนเซป ได้แก่ Le Artre (เลอ อาร์ต) สัญลักษณ์ดาว สื่อถึงความมุ่งมั่นและความฝัน และ D’olivier (เดอ โอลิเวีย) สัญลักษณ์ช่อมะกอก สื่อถึงชัยชนะอันยิ่งใหญ่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มุ่งมั่นไล่ตามความฝัน และไม่เคยยอมแพ้Be Paris” คือเครื่องประดับที่ไม่ได้เพียงแค่ความสวยงามแต่เป็นสัญลักษณ์ของการเฉลิมฉลองและบรรลุในทุกๆ ความฝัน

NGG JEWELLERY ต้องการสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นและแตกต่าง BE PARIS UNIQUE SELLING POINT เพื่อครองใจกลุ่มเป้าหมายโดยมีแรงบันดาลในการออกแบบ 4 อย่างคือ

1.) สัญลักษณ์ของความเป็นเลิศ โดยได้แรงบันดาลใจจากการแข่งขันกีฬาในการทำงานซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จและความมุ่งมั่นที่ไม่มีที่สิ้นสุด สื่อความหมายผ่านอัญมณี: อัญมณี Diamond Sapphire และ Ruby ในเฉดสีนํ้าเงินและแดง ถูกนำมาใช้เพื่อสื่อถึงความแข็งแกร่ง ความมุ่งมั่น และความสำเร็จที่เหนือกว่าความคาดหวัง

2.) ประสบการณ์ที่มากกว่าเครื่องประดับ เพราะทุกชิ้นงานเป็นสัญลักษณ์ที่เตือนให้ระลึกถึงการเดินทาง และความสำเร็จในชีวิตของผู้สวมใส่ ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันและละเอียดอ่อนเพื่อสิ่งถึงความเป็นผู้ชนะ สร้างความมั่นใจและเชื่อมั่นให้ผู้สวมใส่

3.) การผสมผสานศิลปะและความสง่างาม จากงานฝีมือชั้นเลิศที่รังสรรค์เครื่องประดับด้วยความประณีตและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้เปล่งประกายด้วยความสง่างามและความหรูหรา ไม่เหมือนใคร ด้วยการใช้สัญลักษณ์เฉพาะตัว เช่น ช่อมะกอกและดวงดาว ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์

4.) การเฉลิมฉลองชัยชนะในทุกๆ วันไม่ว่าจะเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หรือเล็กน้อยในชีวิตประจำวัน เพื่อสื่อถึงความฝันและความหวังอย่างที่ไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนกับแสงดาวที่เปล่งประกายในท้องฟ้ายามคํ่าคืน

พร้อมกันนี้  “Be Paris Collection” คอลเลคชันใหม่จาก ELLE x Gemalyn  ผลิตจากทองคำคุณภาพสูง 18K สำหรับงานเครื่องประดับฝังพลอย และเพชร เพราะมีมูลค่าในตัวเองสูง และที่สำคัญมีความแข็งแรง เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน จุดแข็งคือแหล่งที่มาของพลอย Sapphire (ไพลิน) และ Ruby (ทับทิม) จากแอฟริกามีคุณภาพเดียวกับงาน Hi-end Brand โดดเด่นเรื่องการไล่สีพลอย Sapphire หลากหลายเฉดสี ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Gemalyn มาพร้อมกับฝีมืออันปราณีตในการเจียระไนแบบเหลี่ยมต่อเหลี่ยมแบบสมมาตร ทำให้อัญมณีเปล่งประกายอย่างสูงสุดจากช่างชำนาญของ Gemalyn โดยเฉพาะ (เกรดการเจียระไนเดียวกับงานแบรนด์นาฬิกาชั้นนำของโลก) มั่นใจได้ว่าอัญมณีทุกเม็ดเป็นของแท้เพราะเรามีการตรวจสอบอัญมณีทุกเม็ดผ่าน Lab ที่มาตรฐานนั่นเอง

ท่านที่สนใจคอลเลคชันใหม่นี้ได้วางจำหน่ายแล้วที่ NGG JEWELLERY มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก เหมาะสำหรับผู้หญิงที่มุ่งมั่น ไล่ตามความฝันและไม่เคยยอมแพ้ โดยทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสความพิเศษคอลเลคชั่นใหม่จาก ELLE x Gemalyn ได้แล้ววันนี้ที่ NGG Jewellery อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกา ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือสามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่https://nggjewellery.com/collection/basic-line-gemstones  Facebook: Gemalyn Jewelery และ LINE OA: @Gemalyn Jewelry


You must be logged in to post a comment Login