วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ปิดฉากไปด้วยความฟิน! “Feel the Beat of Korea in Thailand” ส่งตรงความสนุกกับ aespa ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

On October 1, 2024

ปิดฉากไปด้วยความฟิน! “Feel the Beat of Korea in Thailand” ส่งตรงความสนุกกับ aespa ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เอาใจ MY และคนรัก K-POP ในคอนเสิร์ต 2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK

“Feel the Beat of Korea in Thailand” จัดขึ้นโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization) เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของกระแส Korean Wave ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย กิจกรรมในครั้งนี้ครอบคลุมทั้งกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและกระตุ้นให้ผู้คนสนใจการท่องเที่ยวเกาหลีมากยิ่งขึ้น

โดยเปิดตัวด้วย Online Event แรกอย่าง Feel The Beat of Korea In Thailand จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม – 19 กันยายน 2024  เพื่อเอาใจคนที่กำลังจะไปเที่ยวเกาหลีหรือมีแพลนจะไป และแฟนคลับของวง aespa หรือ MY โดยให้ได้มีโอกาสลุ้นรับตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ต 2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เช่น iPad Air, AirPods 3 และบัตรกำนัลจาก Grab รวมมากกว่า 55 รางวัล เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนรักการเที่ยวเกาหลีที่จะได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ขณะเดียวกัน ยังมี Online Event ที่สอง Share Your Beat of Korea! ส่งต่อจังหวะแห่งเกาหลีในแบบของคุณ! จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 30 กันยายน 2024 โดยกิจกรรมนี้เชิญชวนแฟนๆ ของ K-Pop มาแชร์เพลงเกาหลีที่ชื่นชอบ พร้อมบอกถึงสถานที่ท่องเที่ยวในเกาหลีที่อยากไป ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับเกาหลีจำนวน 5 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 500 รางวัล ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกาหลีในการแบ่งปันประสบการณ์และสิ่งที่สนใจ

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมออฟไลน์ที่จัดขึ้นในบริเวณงานคอนเสิร์ต 2024 aespa LIVE TOUR – SYNK : PARALLEL LINE – in BANGKOK ที่ Impact Arena, Bangkok ในวันที่ 28 และ 29 กันยายน 2024  ด้วยบูธสุดพิเศษของ KTO Thailand สปอนเซอร์เจ้าเดียวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่มาพร้อมกับ 4 โซนกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น เริ่มต้นด้วย โซน Ticket Redemption ที่เปิดให้ผู้ชนะจากกิจกรรม Online Event แรก Feel The Beat of Korea In Thailand สามารถแลกรับบัตรคอนเสิร์ตและเข้าร่วมการแสดงของ aespa ได้ในวันงานทันที

โซนต่อมาคือ K-Travel  ที่เปิดให้ข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเกาหลีและมีกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผู้เข้าร่วมได้รับของที่ระลึก โซนที่สามคือ K-Contents ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บูธถ่ายวิดีโอแบบ 360 องศา เพื่อเก็บความทรงจำและโชว์ชุดสวย ๆ ของทุกคนในวันคอน บูธถ่ายรูปแบบ Green screen พร้อมเลือกฉากหลังจากซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรด อีกทั้งยังสามารถร่วมกิจกรรมออนไลน์ง่าย ๆ ภายในบูธเพื่อรับสิทธิ์หมุนวงล้อของรางวัลพิเศษได้ และโซนสุดท้ายคือ โซน DIY ที่เปิดให้ผู้เข้าร่วมได้สร้างสรรค์แก้วโซจูและถุงพกจูมอนีในสไตล์เกาหลีเป็นของที่ระลึกเพื่อนำกลับบ้านได้

งานนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอความสนุกสนาน  และความประทับใจให้กับแฟนคลับ aespa แต่ยังเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลี ในประเทศไทยได้อย่างลงตัว ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนต่างเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งในส่วนของกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมรางวัลมากมายที่เพิ่มความตื่นเต้นให้กับงานนี้อีกด้วย ความสำเร็จครั้งนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนๆ ชาวไทย และทาง KTO Thailand ก็พร้อมที่จะกลับมาพร้อมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ในอนาคตอีกอย่างแน่นอน!


You must be logged in to post a comment Login