วันพฤหัสที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2567

CENTEL รับมอบ 2 สุดยอดรางวัลในงาน IAA Awards 2024

On October 3, 2024

รางวัล Outstanding CFO และ Outstanding Investor Relations จากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA)

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราชื่อจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL รับมอบ 2 สุดยอดรางวัลของกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ ในงาน IAA Awards 2024 ที่จัดขึ้น โดยสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (Investment Analyst Association – IAA) ตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำและความเป็นเลิศด้านการบริการ

ในปีนี้ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) หรือ CENTEL ได้รับ 2 รางวัลอันทรงเกียรติ คือ “Outstanding CFO” และ “Outstanding Investor Relations” โดยมีกันย์ ศรีสมพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน และรองประธานฝ่ายการเงินและบริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล

“การได้รับ 2 รางวัลอันทรงคุณค่าจากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุนในครั้งนี้ สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของ        เซ็นทาราในความเป็นผู้นำในกลุ่มอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการบริการ ตลอดจนความสัมพันธ์อันดีกับนักลงทุนและการดำเนินธุรกิจอย่างเข้มแข็ง” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและ    รีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เรามุ่งมั่นที่จะเติบโตธุรกิจอย่างยั่งยืนทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อก้าวขึ้นเป็น 1 ใน 100 เครือโรงแรมระดับโลกตามเป้าหมายขององค์กร พร้อมขยายเครือข่ายโรงแรมให้ครอบคลุมจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลักอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากการเติบโตธุรกิจ เซ็นทาราให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน โดยมีเป้าหมายที่จะเลิกใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว และได้รับการรับรอง Global Sustainable Tourism Council (GSTC) ในทุกโรงแรมและรีสอร์ทภายในปี พ.ศ. 2568 รวมถึงลดการปล่อยพลังงาน ขยะ น้ำ และก๊าซเรือนกระจก 40% ภายในปี พ.ศ. 2572 และบรรลุการปล่อยมลพิษสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593

“เราขอขอบคุณผู้ถือหุ้น นักลงทุน ลูกค้า และคู่ค้า ที่ไว้วางใจและสนับสนุนเซ็นทาราเสมอมา เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับ 2 สุดยอดรางวัลจากเวที IAA Awards ในปีนี้ ซึ่งตอกย้ำถึงการดำเนินงานอย่างโปร่งใส ความแข็งแกร่งทางการเงิน และความสัมพันธ์ของเรากับนักลงทุนอย่างแน่นแฟ้นตลอดสี่ทศวรรษของการดำเนินธุรกิจ” กันย์ ศรีสมพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน และรองประธานฝ่ายการเงินและบริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th


You must be logged in to post a comment Login