วันพฤหัสที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2567

“ต้นคูน-ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์” ทายาทรุ่นที่ 4 เปิดบ้านยาดมโป๊ยเซียน แชร์ทุกมุมมอง..กว่าจะมาถึง 88 ปี ในรายการ “KOON O’CLOCK”

On October 3, 2024

อยู่คู่คนไทยมากว่า 88 ปี สำหรับผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน จากร้านขายยาสมุนไพรจีนในเยาวราช สู่แบรนด์ยาดมอันดับ 1 ของประเทศไทย มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมเปิดบ้านแนะนำทายาทรุ่นที่ 4 ผู้บริหารไฟแรง คุณต้นคูน   ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์ กรรมการและที่ปรึกษาบริษัท โกลด์ มิ้นท์ โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราโป๊ยเซียน ทั้งยาดมตราโป๊ยเซียน พิมเสนน้ำตราโป๊ยเซียน ยาดมพีเป๊กซ์

โดยในปี 2567 นี้ คุณต้นคูน ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์ กรรมการและที่ปรึกษาบริษัทฯ เดินหน้าลุยกิจกรรมบนออนไลน์และกิจกรรมนอกสถานที่มากมายเพื่อมอบความสุขให้กับคนไทย เล่าหมดเปลือกเรื่องราวและประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของแบรนด์โป๊ยเซียน ในรายการ “KOON O’CLOCK” ซึ่งเป็นรายการที่คุณต้นคูนตั้งใจทำขึ้นเพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ จากครอบครัวโป๊ยเซียน อาทิ เรื่องราวจุดเริ่มต้นของยาดมตราโป๊ยเซียน พาไปดูอดีตที่ตั้งร้านค้าของโป๊ยเซียนหลังตึก 7 ชั้น ที่ถนนเยาวราช ซึ่งปัจจุบันคือโรงแรมไชน่าทาวน์ การขายยาผ่าน “ละครเร่” ในยุคที่ไม่มีโซเชียลมีเดียเข้ามาช่วยในการประชาสัมพันธ์ จนเติบโตสู่แบรนด์ยาดมอันดับ 1 ของไทย กับสโลแกนที่ทุกคนคุ้นหู “ใช้ดม ใช้ทา ในหลอดเดียวกัน”

รวมถึงมาทำความรู้จัก “คุณต้นคูนตัวตนวัยเด็กที่ไม่ได้คิดแบบเด็กๆ กับอาชีพที่รัก “หลอกผู้ใหญ่เที่ยวกับหลอกเด็กเรียนหนังสือ” และวิสัยทัศน์การบริหารแบรนด์โป๊ยเซียนในปัจจุบันบนตลาดธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง แต่ยังคงมุ่งสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับคนไทย

ติดตามชมเรื่องราวสุด Exclusive ของยาดมตราโป๊ยเซียนได้ในรายการ Koon O’clock ทุกวันพุธ เวลา 18:00 น. ทาง Facebook : โป๊ยเซียน – Poysian, Youtube : POYSIAN OFFICIAL TikTok : poysianofficialth

และรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ Youtube: POYSIAN OFFICIAL

EP.1 “โป๊ยเซียน” จากขายยาผ่านละครเร่ สู่แบรนด์ยาดม 1,000 ล้าน

EP.2 พาทัวร์เยาวราช จุดเริ่มต้นของยาดมตราโป๊ยเซียน

EP.3 เปิดประวัติสุด Exclusive ทายาทโป๊ยเซียน รุ่นที่ 4

EP.4 จุดเปลี่ยน “ยาดมตราโป๊ยเซียน” สู่การเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ๆ ของผู้บริหารรุ่นที่ 4

#PoysianGoGreenTogether #ให้ทุกการพักผ่อนมีโป๊ยเซียนทุกลมหายใจ #ยาดมตราโป๊ยเซียน #poysianinhaler #โป๊ยเซียน #poysian #ยาดม #inhaler


You must be logged in to post a comment Login