วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567

บรรยากาศทัวร์อสังหาฯ รอบเดือนกรกฎาคมที่จัดโดย Shinyu Japan  สำหรับลูกค้าชาวไทยกับโครงการ Exclusive ในโตเกียวและโอซาก้า  ทัวร์ต่อไป 19 ตุลาคมนี้ อย่าพลาด!

On October 4, 2024

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา Shinyu Japan ได้จัดทัวร์อสังหาริมทรัพย์สุดพิเศษ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวไทยที่มีความสนใจในอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมได้เข้าชมโครงการสุด Exclusive อย่างใกล้ชิด โดยทัวร์นี้เป็นหนึ่งในโอกาสที่หายากที่จะได้สัมผัสกับโครงการใหม่ๆ ในทำเลที่ดีที่สุดของโตเกียวและโอซาก้า ซึ่งบางโครงการเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกและสามารถจองได้เฉพาะผ่านทางชินยูเท่านั้น

ในระหว่างทัวร์ ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกับความหรูหราและเอกลักษณ์ของแต่ละโครงการ ทั้งจากความตั้งใจในรายละเอียดการออกแบบและคุณภาพการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีการให้คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นจากผู้เชี่ยวชาญของ Shinyu ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากลูกค้าทุกคนที่เข้าร่วม

สำหรับลูกค้าที่พลาดทัวร์รอบเดือนกรกฎาฯ ที่ผ่านมา ไม่ต้องกังวล! เราจะจัดทัวร์อีกครั้งในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่นเพื่อเข้าชมโครงการพรีเมียมหลากหลายแห่งในทำเลทองอย่างโตเกียวและโอซาก้า โดยมีโครงการใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดตัวมาก่อน และพิเศษเฉพาะลูกค้า Shinyu เท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมได้ ทัวร์ครั้งนี้จะมอบประสบการณ์ที่คุณไม่ควรพลาดในการสำรวจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำและได้รับข้อมูลการลงทุนอย่างครบถ้วนจากผู้เชี่ยวชาญ

อย่าพลาดโอกาสสำคัญในการลงทุน! โปรดติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนทัวร์อสังหาฯญี่ปุ่นครั้งต่อไปได้ที่ช่องทาง Official ของเรา เพื่อให้คุณมั่นใจว่าจะไม่พลาดกับโอกาสที่ดีที่สุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่น โทร 02-474-0271 เว็บไซต์ www.shinyujapan.com

ชมวีดีโอบรรยากาศทัวร์บน Tiktok https://www.tiktok.com/@shinyu.japan/video/7420338338898480402

เกี่ยวกับ Shinyu

Shinyu เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการซื้อ ขาย เช่า และการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในไทย มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปีในการทำงานร่วมกับลูกค้าชาวต่างชาติ โดยเฉพาะลูกค้าจากญี่ปุ่น เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนที่มีคุณภาพและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า


You must be logged in to post a comment Login