วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เซ็นทาราเตรียมเปิดให้บริการ “เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต” หลังปรับโฉมใหญ่

On October 8, 2024

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของรีสอร์ทแฟล็กชิป ด้วยข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวมากมาย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ต้อนรับการกลับมาของ “เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต” หลังปรับโฉมครั้งใหญ่ พร้อมมอบประสบการณ์พักผ่อนอย่างสนุกสนานสำหรับนักเดินทางอีกครั้ง ด้วยข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัวมากมายสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2567 ถึง 30 เมษายน 2568

เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต เตรียมเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง ด้วยสิทธิประโยชน์เหนือระดับมากมาย เพียงจองการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2567 รับสิทธิพิเศษหลากหลาย อาทิ  เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าพักพร้อมครอบครัว เล่นสนุก และรับประทานอาหารฟรี, รีสอร์ทเครดิตมูลค่า 500 บาท (ต่อวัน) เพื่อใช้จ่ายภายในรีสอร์ท สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปา, เวลาเช็คอินและเช็คเอ้าท์แบบยืดหยุ่น, และบริการเติมมินิบาร์ฟรีทุกวัน

ห้องดีลักซ์พูลวิว เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต

ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิก CentaraThe1 ยังได้รับส่วนลดห้องพักเพิ่ม 15% พร้อมรับคะแนน CentaraThe1 เพิ่ม 3 เท่า สำหรับทุกการเข้าพัก ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ https://centara1card.com

หลังปรับโฉมครั้งใหญ่ เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต เติมเต็มประสบการณ์พักผ่อนอย่างสมบูรณ์ ด้วยรีสอร์ทที่ผสานความทันสมัยและความสะดวกสบายสูงสุดเข้ากับความงามทางธรรมชาติของเกาะภูเก็ตอย่างลงตัว พร้อมห้องพักที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของแขกผู้เข้าพัก ตั้งแต่ห้องวิวทะเลเดอะเทอร์เรซ และห้องแฟมิลี่เดอะลากูน ไปจนถึงห้องพูลวิลลาพร้อมสระส่วนตัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน อาทิ ห้องอาหารเลิศรสหลากหลายสัญชาติ สระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก และกิจกรรมสันทนาการต่างๆ

สามารถสำรองห้องพักภายใต้ข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว “เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต” ได้ที่

https://www.centarahotelsresorts.com/centara/th/ckr/reborn

เกี่ยวกับเซ็นทารา   

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 92 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ เวียดนาม ลาว จีน ญี่ปุ่น โอมาน กาตาร์ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Reserve • Centara Boutique Collection • Centara Grand • Centara • Centara Life และ COSI ครอบคลุมตั้งแต่รีสอร์ทหรูบนเกาะที่เงียบสงบสำหรับครอบครัว ไปจนถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว

เซ็นทารามอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปา เพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์   

เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะก้าวสู่การเป็นหนึ่งใน 100 กลุ่มโรงแรมชั้นนำของโลก โดยเดินหน้าขยายสาขาไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่น ซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆ มากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษ และเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา   

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com   

เฟซบุ๊ค  Facebook              อินสตาแกรม  Instagram                 ทวิตเตอร์  Twitter                ลิงค์อิน    LinkedIn   


You must be logged in to post a comment Login