วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัว SUNMI TH Flagship Store สาขากรุงเทพฯ โชว์รูม POS ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

On October 8, 2024

เปิดตัว SUNMI TH Flagship Store สาขากรุงเทพฯ โชว์รูม POS ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการยกระดับบริการและรองรับการเติบโตของธุรกิจภายในประเทศ

บริษัท SUNMI TH ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเทคโนโลยี POS (Point of Sale System) สำหรับระบบจัดการธุรกิจร้านค้า อันดับ 1 ในประเทศไทย ได้เปิดตัวโชว์รูมใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ตั้งอยู่บนถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) ใกล้กับเซ็นทรัลบางนา ภายในโชว์รูมนี้ มีผลิตภัณฑ์ POS หลากหลายรุ่น ให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษาและทดลองใช้งานได้สำหรับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ ค้าปลีก เพ็ทช็อป ร้านเสริมสวย สปา หรือโรงแรม โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการกลุ่มพึ่งเริ่มต้นธุรกิจ และกลุ่มที่ดำเนินธุรกิจอยู่แล้ว ที่ต้องการใช้ระบบบริหารจัดการมาช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งโปรแกรม POS จาก SUNMI TH จะช่วยแก้ปัญหาและยกระดับธุรกิจให้กับลูกค้าของทางร้านได้ โชว์รูมนี้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2567 เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจหลากหลายประเภททั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้าที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น

คุณเอกชัย โลหะบำรุงกุล CEO SUNMI TH กล่าวถึงความสำคัญของโชว์รูมแห่งใหม่นี้ว่า “โชว์รูมนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายศักยภาพของ SUNMI ในประเทศไทย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีฮาร์ดแวร์ที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกความต้องการของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง POS แบบเคลื่อนย้ายได้ในกลุ่ม Mobile Series, Payment Series ที่รองรับธุรกิจการเงินและการชำระเงิน และ Desktop Series สำหรับงานบริหารจัดการร้านค้า นอกจากนี้ยังมี Kiosk Series สำหรับกลุ่มบริการ Self-Service รวมถึง อุปกรณ์เสริมเครือข่ายที่ทันสมัยและรองรับการทำงานที่หลากหลาย โซลูชันของเราช่วยเสริมศักยภาพในการจัดการธุรกิจ เพื่อช่วยยกระดับการดำเนินงานของธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, ร้านค้าปลีก, ธุรกิจความงาม สปา หรือธุรกิจบริการอื่นๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

การเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก CTO ของ SUNMI Shanghai ที่เดินทางมาจากประเทศจีนเพื่อร่วมงาน แสดงถึงความร่วมมือระดับนานาชาติและความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องของ SUNMI TH

เสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจด้วยโซลูชันระบบ POS


การเปิดโชว์รูมครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีของ SUNMI TH ที่สามารถตอบโจทย์ธุรกิจในประเทศไทยได้อย่างครบครัน ระบบโปรแกรม POS ที่ทันสมัยของเราถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถจัดการธุรกรรมการขาย การสั่งอาหาร การชำระเงิน และการบริหารสต็อกได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ในฐานะผู้นำด้านระบบ POS และ เทคโนโลยีการจัดการร้านค้า SUNMI TH พร้อมที่จะให้คำปรึกษาและออกแบบโซลูชันที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจทุกรูปแบบ ด้วยระบบที่เชื่อถือได้และฮาร์ดแวร์ที่มีมาตรฐาน เพื่อให้ธุรกิจต่างๆสามารถมั่นใจได้ว่า การดำเนินงานในร้านค้าของคุณจะช่วยยกระดับการให้บริการ พร้อมเสริมประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ให้เป็นไปได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น โชว์รูม SUNMI TH จึงเป็นจุดหมายที่ดีที่สุด สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการระบบจัดการร้านค้าที่ครอบคลุมในทุกๆด้าน

นอกจากนี้ SUNMI TH ยังเสริมความแข็งแกร่งในด้านบริการ โดยได้รับการแต่งตั้งเป็น Sunmi Authorized Partner Service Provider หรือ “SUNMI CARE” ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในงานบริการหลังการขาย ดูแลฮาร์ดแวร์และโซลูชันแบบครบวงจรให้กับลูกค้า โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาและการสนับสนุนอย่างมืออาชีพในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ปัจจุบัน SUNMI TH มีสาขาอยู่ทั่วประเทศถึง 7 สาขา ได้แก่ กรุงเทพฯ, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น, โคราช และหาดใหญ่ โดยมีแผนขยายเพิ่มอีก 5 สาขา ภายในปี 2025 เพื่อรองรับต่อความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่มีเพิ่มมากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมโชว์รูม SUNMI TH สาขากรุงเทพฯเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.
บริการหลังการขายที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพตั้งแต่เวลา 9.00-22.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE ID: @sunmith หรือโทร 02-114-7173
Website: www.sunmith.com/th
Instagram: @sunmithofficial
TikTok: @sunmithofficial
Facebook: SUNMI TH


You must be logged in to post a comment Login