วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เตรียมตัวให้พร้อมกับงานสุดมันส์แห่งปี! Hidden Hero Festival by High Kick

On October 8, 2024

🎉 เตรียมตัวให้พร้อมกับงานสุดมันส์แห่งปี! Hidden Hero Festival by High Kick การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จาก King Kaster สู่เวทีที่เต็มไปด้วยพลังแห่งการเฉลิมฉลองความกล้าหาญและความมุ่งมั่นของเหล่าฮีโร่ในชีวิตจริง!🌟

งานนี้จัดเต็ม! เรารวบรวมศิลปินชั้นนำระดับประเทศที่จะมาเพิ่มความสนุกและตื่นเต้นให้กับคุณในเทศกาลวันลอยกระทง ไม่ว่าจะเป็น ปาล์มมี่, วงค็อกเทล, เจ้านาย, ก้อง ห้วยไร่, เปเปอร์ เพลนส์, และ วงเยส อินดีส พร้อมด้วยดีเจสุดมันส์จากทั่วประเทศ มาระเบิดความสนุกแบบจัดเต็ม รับประกันความสนุกและความตื่นเต้นจะเต็มพื้นที่ตลอดทั้งงาน! 🎶🎸

🗓 พบกันวันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2567 ณ สนามกอล์ฟเบสโอเชี่ยน จ.สมุทรสาคร

💥 บัตร Early Bird ราคาเพียง 299 บาท (จากราคาปกติ 599 บาท) ให้คุณได้สนุกสุดเหวี่ยงแบบสบายกระเป๋า! สำหรับใครที่อยากได้ความพิเศษสุดๆ เรามี บัตร VIP ราคา 8,000 บาท (สำหรับ 4 ท่าน) มาพร้อมกับสิทธิพิเศษสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งโซน VIP, ที่จอดรถ VIP, ห้องน้ำติดแอร์เฉพาะโซน VIP และถ้าใครอยากฟินขั้นสุด เรามีโซน VVIP ราคา 20,000 บาท (สำหรับ 4 ท่าน) พร้อมที่นั่งโซฟาสุดหรูและสิทธิพิเศษแบบลูกคุณ ให้คุณรู้สึกพิเศษกว่าที่เคย!

🍽 อาหารจัดเต็มกว่า 60 ร้าน ให้คุณอิ่มจุใจ และที่จอดรถรองรับได้ถึง 5,000 คัน สะดวกสบายไปสุดๆ 🚗

🌕 นอกจากดนตรีสุดมันส์แล้วและร้านอาหารแบบจัดเต็ม งานนี้ยังเป็นเทศกาลลอยกระทงที่คุณจะได้ลอยกระทงไปพร้อมกับเพื่อนและคนรู้ใจแบบสุดพิเศษไม่เหมือนใคร!

✨พิเศษสุดๆ! สำหรับใครที่อยากปลดปล่อยจินตนาการและแต่งตัวเป็นฮีโร่ในแบบฉบับของคุณเอง เตรียมตัวให้พร้อม เพราะงานนี้ ไฮคิก มีรางวัลสุดเซอร์ไพรส์รอคุณอยู่! 🎁 แต่ขออุ๊ป! ไว้ก่อนนะ บอกได้แค่ว่าของรางวัลนี้พิเศษเกินบรรยาย! 💥

🌟 เปิดขายบัตรแล้ววันนี้! พลาดแล้วจะเสียใจ รีบซื้อบัตรแล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในครั้งนี้!

งานนี้ได้รับการสนับสนุนจาก เครื่องดื่มไฮคิก, ลีโอ, ข้าวกินรี, ยาดมพาสเทล, และ น้ำดื่ม Co2 ที่จะทำให้งานนี้กลายเป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม!

เตรียมชุดฮีโร่ของคุณให้พร้อม แล้วมาปลดปล่อยพลังกัน! ยกย่องฮีโร่ในชีวิตจริง พร้อมสนุกไปกับดนตรีสุดมันส์ใน Hidden Hero Festival by High Kick! 🎤

แล้วเจอกันในงาน! 🎉


You must be logged in to post a comment Login