วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2567

บุญถาวร จัดแคมเปญ Tile Expo 2024 ตอกย้ำผู้นำกระเบื้อง พร้อมดันวัสดุปิดผิวเอาใจลูกค้า เพิ่มทางเลือก เติมไอเดียแต่งบ้าน

On October 9, 2024

บุญถาวร จัดใหญ่ Tile Expo 2024 พบกับกระเบื้องและวัสดุงานช่างราคาพิเศษลดสูงสุด 80% พร้อมกับสินค้าคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย อีกทั้งเพิ่มสินค้าทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า ที่ต้องการปรับที่พักอาศัยให้ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน ด้วยวัสดุปิดผิวตกแต่งพื้นและผนัง ที่มีพื้นที่จัดแสดงกว้างขึ้น ใหญ่ขึ้น และหลากหลายรายการให้เลือกซื้อ ช่วยเพิ่มไอเดียการตกแต่งบ้านให้สวยงาม แปลกใหม่ ตามเทรนด์การแต่งบ้าน  

บุญถาวรตอกย้ำความเป็นผู้นำกระเบื้อง และศูนย์รวมสินค้าแต่งบ้านที่ได้รับความไว้วางใจอันดับ 1 จากสถาปนิค วิศวกร ดีไซเนอร์ นักออกแบบ ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับบ้าน ชูจุดเด่นหลักด้วย สินค้ากระเบื้องคุณภาพสูง หลากหลายดีไซน์  มีการพัฒนานวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย อัปเดทเทรนด์การตกแต่งให้ผู้บริโภคสะดวก มั่นใจทั้งเรื่องความสวยงามและทนทาน โดยบุญถาวรเพิ่มทางเลือก แนวทางการแต่งบ้านรูปแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งปรับพื้นที่โซนกระเบื้องให้กว้างขวาง โชว์สินค้าได้มากขึ้น มอบทางเลือกที่หลากหลาย และนวัตกรรมใหม่เพื่อดูแล รักษาและปกป้องพื้นผิวบ้าน มีสินค้าให้เลือกซื้อครบทุกความต้องการ ทั้งกระเบื้องที่ได้รับความนิยม กระเบื้องแบรนด์ดังจากทุกมุมโลก ยังมีโซนใหม่ล่าสุด โซน Surface & Covering  พื้นที่แสดงสินค้าวัสดุปิดผิว โดดเด่นด้วยวัสดุปกป้องพื้นผิวนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย มาพร้อมกับลวดลายและสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจ จากวัสดุธรรมชาติ พร้อมด้วยงานโชว์ห้องตัวอย่าง เทคนิคการผสมผสานใช้งานร่วมกับวัสดุอื่น รวมไปถึงมีบริการตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ จัดส่งสินค้า ไปจนถึงบริการติดตั้ง ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายวางใจได้

สินค้ากระเบื้องที่บุญถาวร แบ่งตามความนิยมและกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก อาทิ กระเบื้องเซรามิค ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุด มีราคาย่อมเยา ใช้กันแพร่หลายทั้งในงานปูพื้นและบุผนัง กระเบื้องแกรนิตโต้ นิยมสำหรับการตกแต่งภายในที่ต้องการความหรูหราและความแข็งแรงสูง อีกทั้งมีความเงางามเป็นพิเศษ กระเบื้องลายหินอ่อน ใช้ในงานตกแต่งความสวยงามระดับพรีเมียม ด้วยเอกลักษณ์ที่หรูหราและให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ และเหมาะสำหรับงานตกแต่งภายใน เช่น ห้องน้ำและห้องครัว กระเบื้องที่ตอบโจทย์เทรนด์รักษ์โลกด้วย กลุ่มกระเบื้องรักษ์โลก สินค้าที่กำลังมาแรงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กระเบื้องเหล่านี้ถูกออกแบบให้ใช้ทรัพยากรน้อยลงและลดการปล่อยของเสีย ลดพลังงานการผลิต ปิดท้ายด้วยกระเบื้องดินเผา ซึ่งแม้จะไม่ได้เป็นสินค้ายอดนิยมหลักในปัจจุบัน แต่ยังคงมีความนิยมในงานตกแต่งที่เน้นความรู้สึกธรรมชาติและงานออกแบบสไตล์คลาสสิกหรือวินเทจ เป็นที่ชื่นชอบเฉพาะกลุ่มบุคคล

ล่าสุด บุญถาวรเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ของกลุ่มวัสดุปิดผิว ในนามแบรนด์ Texture เป็นวัสดุปิดผิวใหม่ที่กำลังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ในโซน Surface & Covering มีวัสดุใหม่ด้วยกัน 2 ประเภท ได้แก่ MCM หรือ Modified clay material ซึ่งเป็นวัสดุที่ผลิตขึ้นจากดินและหินบดละเอียด (Clay and Stone Powder) ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย แผ่นวัสดุมีความบางเพียง 2-2.5 มิลลิเมตร และมีความเบา ด้านหลังเป็นโครงสร้างเส้นใยตาข่ายไฟเบอร์ ช่วยให้ง่ายต่อการติดตั้ง และสามารถดัดโค้งงอให้รับกับรูปอาคารได้ตามต้องการ สามารถติดตั้งได้ทั้งภายนอกและภายในอาคาร และด้วยคุณสมบัติของดินธรรมชาติจึงสามารถช่วยลดอุณหภูมิให้กับผนังอาคาร อีกทั้งยังปราศจากสารอินทรีย์ระเหย (VOC) ที่เป็นสารก่อมะเร็งและส่งผลต่อสุขภาพ มาตรฐานการทนไฟสูงสุดในระดับ คลาส A

และวัสดุ Co-Extrusion Board แผ่นวัสดุปิดผิวสำเร็จรูป นวัตกรรมใหม่ยกระดับเพื่อการตกแต่งบ้าน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษ ให้ความสวยงามไร้รอยต่อ ติดตั้งได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว น้ำหนักเบาไม่เป็นภาระต่อโครงสร้าง วัสดุกันปลวก ทนความชื้น ปราศจากสารระเหยที่เป็นอันตราย มาตรฐานการทนไฟระดับคลาส B อีกทั้งยังช่วยประหยัดแรง เวลา และค่าใช้จ่าย ตอบโจทย์การใช้งานในหลากหลายพื้นที่ เหมาะสำหรับงานตกแต่งผนังภายในทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหารหรือโรงพยาบาล เป็นต้น

ซึ่งโซน Surface & Covering ยังมีวัสดุอื่นๆ ให้เลือกทุกท่านได้เลือกใช้ในการออกแบบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น พื้น SPC ลายไม้  ผนัง SPC ลายหิน  พื้นไม้ลามิเนต แผ่นตกแต่งผนัง WPC WALL PANEL หินธรรมชาติ  บล็อกแก้ว และกลุ่มลามิเนตปิดผิว ทั้งหมดนี้มากกว่า 3,000 รายการ  

สำหรับแคมเปญ Tile Expo 2024 ช้อปกระเบื้องให้คุ้ม มอบสิทธิพิเศษเพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ได้รับจากลูกค้า เมื่อช้อปกระเบื้องนำเข้า ครบตามเงื่อนไขรับ Smart TV 65″ แบรนด์ LG ขนาด 65 นิ้ว หรือ ส่วนลดท้ายใบเสร็จ สมาชิกบุญถาวรแฟมิลี่รับคะแนน X2 เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ช้อปกระเบื้องครบตามเงื่อนไข รับส่วนลดเพิ่มสำหรับซื้อกาวซิเมนต์ ยาแนว และคิ้วอลูมิเนียม เมื่อซื้อสินค้ากลุ่มกระเบื้องและวัสดุปิดผิว ครบ 50,000 บาทขึ้นไป รับคูปองมูลค่า 1,000 บาท และพิเศษเมื่อสมัครสมาชิกใหม่พร้อมเชื่อมบัญชีไลน์ กดรับคูปองส่วนลดรวม 1,100 บาท เลือก      ช้อปสินค้าพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 ที่บุญถาวรทุกสาขา

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบุญถาวร ได้ที่เว็บไซต์ : https://www.boonthavorn.com   และ www.facebook.com/boonthavorn  

boonthavorn #บุญถาวรดอทคอม #บุญถาวรIdeasComeAlive #บุญถาวร #กระเบื้องปูพื้น #ออกแบบตกแต่ง #ตกแต่งบ้าน #TileExpo #มหกรรมกระเบื้อง #Surface #วัสดุปกป้องพื้นผิว


You must be logged in to post a comment Login