วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ไอติม 3 มิติสุดครีเอต! ตอบโจทย์เทรนด์มาแรงด้วยไอเดียธุรกิจออกแบบและผลิตไอศกรีมสุดสร้างสรรค์ครบวงจร

On October 11, 2024

หลายคนอาจเคยลิ้มลองไอศกรีมลายน่ารักๆ ต่างๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตมาแล้วมากมาย แต่มิติใหม่ของ “ไอติม 3 มิติ” มาถึงแล้ว ต่อไปนี้ใครๆ ก็มีเป็นของตัวเองได้!

ถ้าเอ่ยชื่อ บริษัท ภัทรินทร์ฟู้ด จำกัด อาจจะยังไม่คุ้นเคยเท่ากับถ้าพูดถึงไอติมทอดดอทคอม” ที่มีแฟรนไชส์ทั่วประเทศ เชื่อว่าต้องเคยคุ้นและเคยชิมกันมาแล้ว ในฐานะที่ภัทรินทร์ฟู้ด คร่ำหวอดอยู่ในวงการธุรกิจแฟรนไชส์ร้านไอศกรีมที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 10 ปี เติบโตจนประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมาก

คุณกฤตภาส ตั้งสมบูรณ์ ในฐานะผู้บริหาร ต่อยอดพัฒนาธุรกิจต่อเนื่องด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะเป็นผู้นำในด้านแฟรนไชส์เกี่ยวกับไอศกรีมแปรรูปที่นิยมในหมู่คนไทยในอีก 3-5 ปี โดยมุ่งเน้นในธุรกิจไอศกรีมที่มีไอเดีย มีจุดเด่น คุณภาพดี และมีรสชาติอร่อยถูกปาก ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว และขยายโอกาสต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยดันโมเดลธุรกิจใหม่ “ไอติม 3 มิติ” ที่สามารถออกแบบรูปทรงและดีไซน์ได้ตอบโจทย์ทุกตามความต้องการ หรือ “ไอศกรีมสกรีนรูปภาพ” ที่สามารถเลือกแบบเลือกลายได้เอง ไม่ว่าจะเป็นโลโก้บริษัท รูปมาสคอต หรือรูปภาพต่างๆ เพื่อสื่อสารแบรนด์ออกไปในงานกิจกรรมการตลาดตามที่แบรนด์ต้องการได้ เหมาะสำหรับธุรกิจคาเฟ่ ร้านอาหาร แหล่งสถานที่ท่องเที่ยว หรือกิจกรรมงานอีเวนต์ต่างๆ ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ผลิตและจัดส่ง พร้อมการดูแลเพื่อให้ลูกค้าได้รับไอติม 3 มิติที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ปัจจุบัน บริษัท ภัทรินทร์ฟู้ด จำกัด มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายตั้งแต่องค์กรขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ และได้ผลิตไอติมสามมิติให้กับลูกค้ามากกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำทั่วประเทศ โดยเป็นการให้บริการแบบ one – stop service

ภัทรินทร์ฟู้ด เป็นโรงงานผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตไอติม 3 มิติ ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับลูกค้าได้ ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพดีมาใช้ในการผลิตไอศกรีม เพื่อให้ได้ในรสชาติที่ยอดเยี่ยมและมีความปลอดภัยต่อผู้บริโภค มีเทคโนโลยีการผลิตทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับกำลังการผลิตสูง จึงสามารถผลิตสินค้าที่รับรองได้ในเรื่องคุณภาพ และได้รับการไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตไอติม 3 มิติรูปแบบต่างๆ แก่บริษัทชั้นนำแล้วมากมาย



นอกจากนี้ ภัทรินทร์ฟู้ด ยังได้ชื่อว่าเป็นบริษัทที่มีธุรกิจแฟรนไชส์ด้านไอศกรีมอีกมากมาย ที่ผลักดันการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการรายย่อยที่สนใจได้นำไปประกอบอาชีพ ภายใต้หลักแนวคิดที่ว่า “เราจะเป็นผู้สร้างอาชีพและผลกำไรให้คุณ” ไม่ว่าจะเป็น ไอติมทอดดอทคอม, Hello ไอติมเผา, i-mochi โมจิญี่ปุ่น, ชะลอมไอศกรีม, Happy ไอติมทอดจัมโบ้, ภัทรินทร์ไอศกรีมกะทิและน้ำมะพร้าวน้ำหอมปั่น ซึ่งทุกแบรนด์ภายใต้การบริหารของภัทรินทร์ฟู้ด เป็นโมเดลธุรกิจที่จะไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียม ค่าแฟรนไชส์ ค่าสิทธิ (royalty Fee) หือเรียกเก็บค่าเปอร์เซ็นใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อผลกำไรสูงสุดของลูกค้าแฟรนไชส์จะสามารถไปประกอบอาชีพของตนเองได้ทันที และด้วยความที่ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนตลอดทั้งปี ไอศกรีมจึงเป็นสินค้าที่ขายได้ดีในทุกพื้นที่

สนใจบริการสั่งผลิต “ไอติม 3 มิติ” ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทรศัพท์ : 087-544-7770, 087-711-1202

Email: phattharinfood@gmail.com

Website : https://www.phattharinfood.com/3d-icecream-oem/

Line: @PT99

Facebook: phatarinfoods


You must be logged in to post a comment Login