วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2567

สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคอซอวอประจำประเทศไทย รับมอบผลงานศิลปะ

On October 12, 2024

สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคอซอวอประจำประเทศไทยมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าจากศิลปินชื่อดัง นายสุรินทร์ สนธิระติ หรือ “ลุงน้อย” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความร่วมมือในโครงการ “Be My Eyes, Be My Ears” สำหรับการสนับสนุนวงดนตรีคลาสสิคคนตาบอด “Thai Blind Orchestra”

สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนวงออร์เคสตรา และ โรงเรียนสอนคนตาบอดมกุฎคีรีวัน เขาใหญ่ อย่างใกล้ชิดเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยภาพวาดนี้แสดงถึงความขอบคุณในบทบาทการมีส่วนร่วมในโครงการจากสถาบันและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งเป็นเครื่องยืนยันยืนยันความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคม

นายรูสเวลท์ โฟรร์ไก อุปทูตประจำสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคอซอวอประจำประเทศไทยได้กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับภาพวาดนี้ มันไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนศิลปะ แต่ยังแสดงถึงความตั้งใจในการช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออีกด้วย เราขอขอบคุณที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่มีคุณค่าในครั้งนี้ และขอขอบคุณนายสุรินทร์ สนธิระติ สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้”

ความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงพลังของศิลปะในการสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน แต่ยังเปิดโอกาสในการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศอย่างมีความหมายและสร้างสรรค์อีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login