วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นำคณะข้าราชการ บุคลากรภาครัฐ สวดพระพุทธมนต์และวางพวงมาลา เนื่องในวันนวมินทรมหาราช

On October 15, 2024

ประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและการกีฬา วุฒิสภา และผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นำคณะข้าราชการ บุคลากรภาครัฐ สวดพระพุทธมนต์และวางพวงมาลา เนื่องในวันนวมินทรมหาราช 13 ตุลาคม 2567 ณ บริเวณศาลา 100 ปี ตราดรำลึก และหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5

เมื่อเร็วๆนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ประธานในพิธีวางพวงมาลา ถวายราชสักการะ และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร หรือวันนวมินทรมหาราช ในการนี้ ได้จัดพิธีทำบุญตักบาตรแด่พระภิกษุสามเณร จำนวน 89 รูป และพิธีสวดพระพุทธมนต์ ถวายเป็นพระราชกุศล โดยมี นายพิศูจน์ รัตนวงศ์ ประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา วุฒิสภา และ นายธัชชญาณ์ณัช เจียรธนัทกานนท์ รองประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยวและกีฬา คนที่ 1 วุฒิสภา เข้าร่วมในพิธีที่จัดขึ้นอย่างสมเกียรติ บริเวณหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดตราด

หลังจากนั้น ได้เดินทางไปยัง ณ ศาลาประชาคมจังหวัดตราด เข้าร่วมพิธีวางพวงมาลา เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยเป็นล้นพ้นอย่างหาที่สุดมิได้


You must be logged in to post a comment Login