วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ดีลสุดคุ้ม High Season เที่ยวสนุก ประหยัดงบกับ Gother

On October 18, 2024

ดีลสุดคุ้มช่วง High Season! เที่ยวสนุก ประหยัดงบกับ Gother

ว่าด้วยเรื่องความสวยก็ต้องเที่ยวช่วง High Season แต่อยากไปเที่ยวช่วงนั้น ในรูปแบบไม่เปลืองตังค์ต้องทำยังไง? วันนี้เราจะพาคุณมาดูดีลสุดคุ้ม ช่วง High Season อยากเที่ยวที่ไหนในประเทศไทย Gother มีดีลให้คุณได้เลือกใช้กันแบบจุกๆ จะเหนือ กลาง อีสาน ใต้ ก็ได้เที่ยวกันแบบเพลินๆ ด้วยงบประมาณที่พอใจสบายกระเป๋า จะมีดีลไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย!

เที่ยวเหนือช่วง High Season คุ้มค่าการเดินทางต้องที่ Gother

ช่วงเดือนพฤศจิกายน-เดือนมีนาคมของทุกปี เรียกได้ว่าภาคเหนือคึกคักสุดๆ เพราะนักท่องเที่ยวจะหลั่งไหลไปชมความสวยงามของธรรมชาติในหน้าหนาวกัน ตามยอดดอยต่างๆ ที่พักทุกที่ถูกจับจองเต็ม! จนเรียกได้ว่าคุณไม่สามารถ Walk in เข้าไปได้เลยทีเดียว ไม่เพียงแค่ที่พักแต่การเดินทางต่างๆ ก็ถูกจับจองเต็มไว้หมดแน่นอนว่าช่วง High Season คนต้องเยอะมากๆ ดังนั้นการวางแผนในการท่องเที่ยวจำเป็นที่คุณจะต้องรีบวางแผนตั้งแต่วันนี้เลย

แนะนำตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษให้คุณบินขึ้นเหนือได้แบบสบายๆ ไม่ต้องใช้งบประมาณเยอะ พร้อมที่พักที่มีส่วนลดกว่า 50% จะสไตล์ luxury หรือธรรมชาติ อยากนั่งชิลๆ สายสโลว์ไลฟ์ หรืออยากผจญภัยแนบกิจกรรม  Gother ก็มีให้คุณเลือกได้ครบทุกสไตล์ กิจกรรมน่าลองก็น่าสนใจมีตั้งแต่ ปล่อยใจชิลไปกับชีวิตสโลว์ไลฟ์ที่ไร่กาแฟไนซ์วัน พามูแบบปังๆ กับอาจารย์แบงค์เคลียดวง เวิร์กช็อปศิลปะธรรมชาติหรืออยากใกล้ชิดน้องช้างท่ามกลางหุบเขาก็สามารถดีลได้

ไปทริป High Season จะไม่พูดถึงเรื่องอาหารการกินก็คงจะไม่ได้ เที่ยวเมืองเหนือ ทั้งทีต้องลองร้านอาหารท้องถิ่นรสชาติดีๆ ลิ้มรสเสน่ห์ของอาหารเหนือได้ทุกรูปแบบ จะเป็นห้องอาหาร ร้านอาหาร หรือขันโตกแนบโชว์ระหว่างรับประทานอาหารค่ำ Gother ก็มีแนะนำหลากหลาย มาพร้อมโปรโมชันกับบัตรเครดิตที่จะทำให้คุณได้รับส่วนลดกันแบบคุ้มๆ

High Season ภาคอีสาน Gother ดีลที่พักงามๆ เตรียมไว้ได้

ปกติแล้วภาคอีสานจะมีจำนวนประชากรหนาแน่นในช่วงวันหยุดยาวหรือวันหยุดเทศกาล เพราะคนได้หลั่งไหลเดินทางกลับบ้านเกิด ส่วนใหญ่ก็จะทำกิจกรรมกับครอบครัวอันเป็นที่รักอยู่ที่บ้าน แต่การเที่ยวช่วง High Season แถบภาคอีสานนั้น จะหนาแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากทุกสารทิศ เพื่อเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ Gother มีดีลพิเศษจบครบจังหวัดภาคอีสาน ที่พัก การเดินทาง ร้านอาหาร กิจกรรมต่างๆ  ให้คุณได้เที่ยวอีสานแบบดื่มด่ำใน ที่พักแสนสะดวกสบายกับดีลพิเศษโปรโมชันส่วนลดกว่า 30% – 50%

●      คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา โรงแรมสวยบนพื้นที่เขียวขจีของอำเภอปากช่อง ที่พักสาย luxury ที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกและบริการที่แสนครบครัน ราคาลด 30% พร้อมอาหารเช้า 

●      สัมผัสอากาศดีๆ ช่วง High Season กับ ลาลามูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่พักสวยที่มอบดีลพิเศษให้ลูกค้าที่จองผ่าน Gother ถึง 40% ที่พักแบ่งเป็น 2 รูปแบบ จะในห้องสบายๆ หรือเป็นเต็นท์แนวนิยมธรรมชาติก็เลือกได้เลย ราคาดีรวมอาหารเช้า ได้ชมทั้งวิวทะเลสาบ ภูเขาสูง สวนสวย เติมเต็มการพักผ่อนช่วงหยุดยาวได้ดีเลยทีเดียว

●     ยู เขาใหญ่ คือที่พักขึ้นชื่อของเขาใหญ่อีกที่ที่อยากเอามาแนะนำกัน ตึกสวยคลาสสิกสไตล์ยุโรป ที่ถูกโอบกอดด้วยขุนเขา มองออกหน้าต่างไปจะพบกับความเขียวขจีของป่าเขาอย่างสุดลูกหูลูกตา การตกแต่งห้องให้คุณได้นิยามตัวเองเป็นคุณหนูในแถบตะวันตกได้เลยทีเดียว ดีลส่วนลด 30% สำหรับการจองออนไลน์ผ่าน Gother คุ้มสุดๆ

●      อยากได้ที่พักสวยหรู มีสไตล์ คนติดแกรมต้องชอบต้องที่นี่เลย โรงแรม เดอ ปริ้นเซส อุดรธานี การตกแต่งโรงแรมสไตล์คลีนๆ เรียบหรูดูดี ไม่เพียงแค่เหมาะในการพักผ่อนเท่านั้น แต่ใครอยากไปทำคอนเทนต์ปังๆ ก็เหมาะมากๆ รับรองว่าสวมบทบาทบ้านคุณหนูได้แบบไม่ต้องอายใครเลย ดีลพิเศษจองผ่าน Gother ส่วนลดมากถึง 30% เลย และแน่นอนราคานี้รวมอาหารเช้าแล้ว

●     อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นที่ตั้งของโรงแรมสไตล์อีสานผสมผสานกับยุโรปชื่อ โรงแรมเดอลามูร์ บุรีรัมย์ โรงแรมนี้สะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวในตัวเมืองบุรีรัมย์ ที่พักที่มีบริการผ่อนคลาย สบายๆ ให้คุณได้เลือกใช้บริการ เช่น นวด สปา ออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ที่สำคัญอาหารเช้าดีมาก ดีลพิเศษส่วนลด 20% จองได้ที่ Gother

ภาคกลาง High Season กับกิจกรรมสนุกๆ ผ่านการจองของ Gother

มาต่อกันที่ดีลพิเศษกิจกรรมสนุกๆ ผ่านการจองของ Gother ในภูมิภาคกลางกันบ้าง จะเวิร์กช็อป สวนน้ำ สวนสนุก สปาความงาม กีฬา หรือทัวร์ชอปปิง ก็สามารถเปิดดีล เริ่มจาก

●     ทริปเส้นทางประวัติศาสตร์ รถไฟสายมรณะ จังหวัดกาญจนบุรีเป็นจังหวัดภาคกลางที่ช่วง High Season คึกคักไม่แพ้ภาคเหนือเลย ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของป่าเขาทำให้อากาศช่วงเดือนพฤศจิกายน-เดือนมีนาคมมีความเย็นสบายค่อนไปทางหนาวเลย ดีลที่ Gother อยากแนะนำคือการชมประวัติศาสตร์โลกอย่างทางรถไฟสายมรณะ อาบน้ำช้าง แถมยังได้ไปมูเตลูวัดถ้ำเสือ ไม่ต้องเตรียมอะไรเพียงคลิกดีล Gother ก็จัดเตรียมให้ตั้งแต่รถรับ-ส่งและไกด์ที่จะอธิบายการเที่ยวครั้งนี้อย่างลงลึกกว่าทุกครั้ง

●      ท่องเที่ยวเมืองรอง เดย์ทริป สระบุรี มองผ่านๆ คิดว่าสวิต วิวสวยๆ ทุ่งเขียวๆ ล้อมด้วยทะเลสาบกว้างฝูงแพะมาต้อนรับ เที่ยวช่วง High Season รับรองว่าบรรยากาศดีสุดๆ แพ็กเกจพิเศษดีล Gother นี้มีช่างถ่ายภาพด้วยนะ ติดแกรมอยากได้รูปสวย พลาดไม่ได้เลย

●      มากรุงเทพกัน! แพ็กเกจนี้ไม่เพียงแค่เที่ยวได้ช่วง High เท่านั้น แต่ยังเป็นการเที่ยวแบบ Unseens ที่คนไทยไม่ค่อยได้สัมผัส กับเดย์ทริป ตุ๊กๆ ไฟฟ้าทัวร์ กับทริปชมวัดรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ทัวร์ส่วนตัวให้คุณได้สวมบทนักท่องเที่ยวชมกรุงเทพด้วยพาหนะที่คนทั่วโลกรู้จัก ดีลนี้จองขั้นต่ำ 2 ท่าน สูงสุดได้ถึง 8 ท่านเลย ช่วง High Season ก็จะได้บรรยากาศการท่องเที่ยวสุดๆ

High Season ทะเลใต้ แบบสบายๆ ประหยัดงบต้องจองด้วย Gother

มาถึงภาคสุดท้ายแล้วกับการท่องเที่ยวทะเลใต้ ช่วงเดือนพฤศจิกายน-เดือนมีนาคมของทุกปี นักท่องเที่ยวต่างชาติจะคึกคักกว่าเดือนอื่นๆ เพราะเป็นเดือนที่ไม่มีมาสุมแล้วทะเลจะสวยมากๆ กิจกรรมทำได้แบบเต็มแมกซ์จะนอนชิล เที่ยวทะเล สายดำน้ำ กินอาหารทะเลก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลฟ้าฝน ที่พักเยอะจนแนะนำไม่หมด Gother ขอแนะนำเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจแทนแล้วกัน

●      เดย์ทริป ชมวิวทะเลอันดามัน ทัวร์ส่วนตัวที่จะพาคุณไปยังจุดชมวิวระดับโลก ไม่เพียงแค่ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น แต่ยังมีกิจกรรมปั่นจักรยานชมวิวเสริมมาด้วย คุณจะได้สัมผัสรสชาติอาหารท้องถิ่นดั้งเดิมของภูเก็ต วนรอบเมืองดูประวัติศาสตร์ ก่อนตะเวนตามจุดชมวิวฮิตเก็บรูปรัวๆ จบด้วยการชมพระอาทิตย์ตกดินสุดแสนโรแมนติก ราคา 3,000 บาท/ท่าน จองขั้นต่ำ 4 ท่าน สะดวกสบายเที่ยวได้แบบเพลินใจสุดๆ

●      มาเที่ยวภูเก็ตแบบสายลับ สวมบทบาทนักแม่นปืนกันได้ที่ Gold Shooter Club กิจกรรมแปลกใหม่ที่จะให้คุณได้ลองจับปืนจริง! เลือกแพ็กเกจได้ตามที่สนใจ ราคาดีลพิเศษจาก Gother หลักร้อยเท่านั้นเอง ทดลองยิงปืนโดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำตลอดการใช้บริการ ไม่เพียงผู้ใหญ่เท่านั้น เด็กๆ ก็สามารถเข้าร่วมได้เหมือนกัน

●      ยังอยู่กันที่ภูเก็ตเพราะกิจกรรมช่วง High น่าสนใจมากๆ อากาศดีๆ ต้องล่องเรือ Phang Nga Bay & James Day Tri ล่องเรือบนน่านน้ำกว้างเดินทางกันสบายๆ บนเรือสำราญ แวะเที่ยวเกาะสวย รับประทานอาหารขึ้นชื่อ ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท/ท่าน ขึ้นเรือได้พร้อมกันสูงสุดถึง 9 ท่าน จัดปาร์ตี้ย่อมๆ กลางมหาสมุทรกันได้เลยทีเดียว

●      ใครที่อยากชมวิวสวยของพังงาต้องที่นี่เลย Samet Nangshe Viewpoint จุดชมวิวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ ช่วง High บรรยากาศดีสุดๆ นักท่องเที่ยวอาจจะหนาแน่นกว่าปกติ แต่คุณจะไม่ต้องพบปัญหาการต่อคิวซื้อตั๋ว คลิก Gother พร้อมเปิดดีลตั๋วเข้าชมได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปต่อแถวเอาหน้างาน

●      นักดำน้ำลงภูเก็ตกันอีกสักครั้งกับแพ็กเกจ  สิมิลัน 5คืน 6วัน 15ไดฟ์ กับ จุดดำน้ำ Hidden Gem แพลนเที่ยวสำหรับคนที่ชอบการดำน้ำโดยเฉพาะ สุดคุ้มกับการท่องเที่ยวทะเลใต้แบบ 6 วัน 5 คืน และลงดำน้ำได้ถึง 15 จุด ดีลนี้จำนวนจำกัดเริ่มต้น 23,900 บาท/ท่าน

สรุป

และนี้เป็นเพียงบางส่วนของดีลพิเศษช่วง High Season ที่ Gother เอามาแนะนำกัน  แต่ละภาคก็มีที่พัก มีกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป ชอบภาคไหนคลิกได้เลยที่ Gother เพราะทุกการวางแผนท่องเที่ยวของคุณ เราช่วยได้ จองตั๋ว ที่พัก ร้านอาหาร กิจกรรมได้แบบสะดวกสบาย เพียงปลายนิ้ว ดีลดีราคาสุดคุ้ม ครบจบทุกไลฟ์สไลต์การท่องเที่ยวต้องที่ Gother


You must be logged in to post a comment Login