วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2567

‘FUN angels’ สร้างสีสันแจกเสื้อบอลลิขสิทธิ์แท้ในการแข่งขันฟุตบอล ‘King Cup 2024’

On October 25, 2024

จบไปแล้วกับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบชิงชนะเลิศ ที่ทีมชาติไทย เฉือน ซีเรีย 2-1 คว้าแชมป์ ‘King Cup 2024’ ไปได้เป็นผลสำเร็จ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ สนามกีฬา ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา บรรยากาศในสนามมีแฟนบอลทั้งในจังหวัดสงขลาและแฟนบอลจากทั่วประเทศไทยมาเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก ทีม FUN angels ได้เก็บภาพความสนุกความมันส์มาฝากแฟนบอลอย่างจุใจ

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทย อันดับ 100 ของโลก ลงสนามพบกับ ซีเรีย ทีมอันดับ 92 ของโลก เกมนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ วางศุภชัย ใจเด็ด เป็นหน้าเป้า โดยมีสามประสานอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมพร้อมด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ เอกนิษฐ์ ปัญญา สนับสนุน ด้าน ซีเรีย ของ โฆเซ่ ลาน่า เกมนี้นำทีมมาโดย มาห์มูด อัล มาวาส พร้อมด้วย เอเซเกล ฮาม และ โทเบียส เซอร์เวรา เริ่มเกมมาเป็นไทยที่ครองบอลบุกและสร้างโอกาสได้มากกว่า  ในนาที 44 จากจังหวะที่ นิโคลัส มิคเกลสัน เติมขึ้นมาทางขวาก่อนเปิดให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา แปเข้าไปให้ ไทยนำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้  ครึ่งหลัง นาที 53 ซีเรียมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะหลุดเดี่ยวก่อนที่ เอเซเกล ฮาม จะยิงเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และไทยมาได้ประตูสุดท้ายในช่วงทดเวลาเจ็บ จากจังหวะที่ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ยิงไปติดบล็อคเด้งมาเข้าทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ เก็บตกบอลสองก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้ ทีมชาติไทย นำ ซีเรีย 2-1 ทำให้ไทยคว้าแชมป์คิงส์ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี และเป็นสมัยที่ 16 ของทีมชาติไทย

นอกจากนี้ ทีม ‘FUN angels’ ยังได้มีของรางวัลสุดพิเศษ เสื้อฟุตบอลลิขสิทธื์แท้ มูลค่ากว่า 4,000 บาท แจกแฟนบอลที่มาร่วมเชียร์ในสนามแบบฟรี ๆ ไปเลย เพียงร่วมพูดคุยถึงนักเตะในดวงใจที่ชื่นขอบ คำตอบมีทั้ง เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์, ลูกโซ่-นิโคลัส มิคเกลสัน, นิว-พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ฯลฯ หากคุณอยากโชคดีแบบนี้ครั้งหน้า อย่าลืมมองหาสาว FUN angels พบที่ไหนรับโชคที่นั่น ผู้โชคดีคนต่อไปอาจเป็นคุณ

รับชมคลิปบรรยากาศงานได้ที่ https://youtu.be/n-fViGiAqVA?si=puJRj2tqVGbI8psz


You must be logged in to post a comment Login