วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ครั้งแรก! กับงานเปิดตัวรถในรูปแบบ Film Festival กลางย่านบรรทัดทอง KYMCO Fest

On October 27, 2024

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ครั้งแรก! กับงานเปิดตัวรถในรูปแบบ Film Festival ใจกลางย่านบรรทัดทอง กับงานการเปิดตัวรถมอเตอร์ไอซค์อีวี KYMCO S7 Master of EV ที่จะมาทำลายทุกความเชื่อเดิม ๆ ว่ารถมอเตอร์ไซค์อีวีเป็นแค่รถของเล่นด้วยความเป็น Master ในทุก ๆ ด้าน

งาน KYMCO Fest เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์อีวี KYMCO S7 จัดขึ้น ณ Aionex Flagship Store บรรทัดทอง  ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 ภายใต้ความตั้งใจที่จะมา Break the Belief ที่เริ่มตั้งแต่สถานที่จัดงาน ณ ใจกลางย่านยอดฮิตอย่างบรรทัดทอง เพื่อเข้าถึงกลุ่ม New Generation ได้อย่างทั่วถึง ทำลายภาพจำเดิม ๆ ว่างานเปิดตัวรถคืองานที่เป็น Invitation Only ให้กลายมาเป็นงานเปิดตัวรถเป็นงานที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยใช้ “ภาพยนตร์” เป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค

ภายในงานนอกจากการดูหนังแล้ว ผู้ที่มาร่วมงานจะได้สัมผัสกับ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า KYMCO S7 ตัวจริงครั้งแรกในไทย บนรูปแบบจำลองถนนในกรุงเทพฯ เล่นเกมส์สลับแบต ชิม food truck อร่อย ๆ ตลอดทั้งงาน มี KOL และ Influencer ชื่อดังจากหลากหลายสายมาเข้าร่วม นำทัพด้วย 4 Master ที่เป็นตัวแทนจากผู้ใช้จริง ทั้งสาย Automotive อย่าง John Rider และ EVGirls, สาย Lifestyle อย่าง เฉียงไปอยู่ไหนมา และ สาย Artist อย่าง Shared Toy ที่จะมาแชร์ประสบการณ์การใช้งานรถ KYMCO S7

สำหรับ KYMCO S7 เป็นรถมอเตอร์ไซค์อีวีรุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่าเป็น Master of EV ประกอบด้วยความเป็น Master ในทุกมิติ ได้แก่ Master of Power เครื่องแรง แบตเตอรี่ 7,600 วัตต์ เร่งเร็วใน 3.5 วินาที Master of Convenience ขับได้ไกลถึง 155 กิโลเมตร* / ชาร์จ สลับแบตไวใน 15 วินาที ที่สถานีสลับแบตทั่วกรุงเทพ และ Master of Innovation ที่มาพร้อมระบบขับขี่ไร้กุญแจ เปิด-ปิดผ่าน Aionex Smart Application ระบบเสถียร สั่งการรถได้ผ่านฟีเจอร์มากมาย มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Light Tech Silver, Deep Ocean Blue และ British Green ราคา 139,900  บาท

Promotion:

พิเศษซื้อหรือจองตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567 รับข้อเสนอสุดพิเศษมูลค่ากว่า 53,000 บาท ตามรายละเอียดด้านล่าง

–        รายการส่งเสริมการขาย สำหรับลูกค้าที่จองเข้ามาระหว่างวันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567

–        ฟรี! โปรแกรมสลับแบตเตอรี่/ ชาร์จไฟ ฟรีสูงสุด 3 ปี

–        ฟรี! ค่าบำรุงรักษาและเช็กระยะ ตลอด 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตรแล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

–        ฟรี สายชาร์จ Home charger

–        ฟรี!! ค่าจดทะเบียนรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

–        ฟรี! พรบ. รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

–        ฟรี! ของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากลิขสิทธิ์ KYMCO แท้


You must be logged in to post a comment Login